Chúc mừng sinh nhật Michael Schumacher!

Con cái của Michael Schumacher đã chia sẻ những bức ảnh hồi tưởng và chúc mừng sinh nhật lần thứ 55 của huyền thoại làng đua Công thức 1 - Michael Schumacher - ngày hôm qua (3/1), trong khi thông tin về sức khỏe của ông vẫn còn là một bí ẩn…

Những đứa con của Michael Schumacher đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy xúc động đến cha mình cùng những bức ảnh hồi tưởng trong ngày sinh nhật ông hôm qua (ngày 3/1). Tay đua Công thức 1 huyền thoại vừa bước sang tuổi 55, chỉ vài ngày sau kỷ niệm 10 năm tai nạn trượt tuyết bi thảm của ông.

Năm 2013, Schumacher trượt ngã trên sườn dốc và đâm đầu vào đá, khiến mũ bảo hiểm vỡ đôi và ông phải phẫu thuật 2 lần. Huyền thoại người Đức đã phải chiến đấu giành lấy sự sống sau khi bị chấn thương nghiêm trọng ở não và rơi vào hôn mê sâu. Kể từ khi xuất viện vào tháng 9/2014 để điều trị tại nhà, quá trình hồi phục của ông vẫn là một bí ẩn.

schu1-1704357257.jpg

Trên Instagram, Gina Schumacher, con gái 26 tuổi của tay đua người Đức, đã đăng một lời chúc mừng sinh nhật đầy chân thành. Kèm theo bài đăng là một bức ảnh hồi nhỏ của cô và em trai Mick cùng cha Michael. Gina viết: "Chúc mừng sinh nhật Papa! Hãy quay lại với một trong vô số những cuộc phiêu lưu của chúng ta".

Mick Schumacher, con trai 24 tuổi của Michael, cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cha mình trên mạng xã hội. Anh đăng một bức ảnh cả 2 cha con đều đội mũ bảo hiểm, Mick bé con cười rạng rỡ giơ ngón cái lên trong khi Michael nhìn con âu yếm. Mick viết trong phần chú thích: "Chúc mừng sinh nhật Ba tuyệt vời nhất thế giới. Con yêu Ba!".

schu-1704357257.jpg

Đội đua cũ của Schumacher, Mercedes, cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới ông kèm theo lời kêu gọi "Hãy tiếp tục chiến đấu, Michael". Kèm theo bài đăng là một bức ảnh Schumacher ăn mừng trong trang phục của Mercedes và đứng trước một trong những chiếc xe đua cũ của ông.

schu2-1704357243.jpg

Mặc dù những thông tin hiếm hoi về sức khỏe của Schumacher không mang lại nhiều hy vọng, thế giới xe hơi thể thao vẫn luôn dành cho tay đua huyền thoại người Đức này một vị trí đặc biệt trong trái tim. Ngày 29/12 vừa qua đánh dấu 10 năm kể từ khi Schumacher gặp tai nạn khi trượt tuyết ở dãy Alps của Pháp, và hôm qua là ngày sinh nhật thứ 55 của ông.

Quỹ Keep Fighting, được thành lập và điều hành bởi gia đình Schumacher, kêu gọi nguồn cảm hứng này "hãy tiếp tục chiến đấu". Tuy nhiên, các cập nhật về sức khỏe của ông vẫn rất hạn chế, dẫn đến nhiều suy đoán và báo cáo mâu thuẫn từ những "người trong cuộc" về sự tiến bộ chậm chạp của ông. Thậm chí, cựu đối thủ của Schumacher ở Ferrari - Rubens Barrichello - cũng tiết lộ lần ông bị từ chối đến thăm huyền thoại F1 sau tai nạn định mệnh.

Hoàng Hà (The Sun)