Chỗ ở giá rẻ tại Qatar cho dịp World Cup 2022

Với những cabin trông giống như các container vận chuyển, chủ nhà giải World Cup 2022 dự kiến sẽ thu của mỗi người hâm mộ lưu trú tại đây gần 230 USD/đêm.

qatar3-1666155794.jpg

Các cổ động viên tới xem trực tiếp vòng chung kết World Cup tháng sau tại Qatar, nếu không thể tìm được những khách sạn tươm tất thì có thể bor ra khoảng 230 USSD để ở trong cabin giống như một container vận chuyển hàng kiểu này. Theo tiết lộ từ Liên đoàn Bóng đá thế giới, hơn 3 triệu vé đã được bán và các khách sạn tại Qatar hầu hết đã được lấp đầy, bất chấp giá cả tăng dựng đứng từng ngày.

qatar-2-1666155822.jpg

Chính vì vậy, Làng Cổ động viên (Fan Village Cabins Zafaran) - như cách gọi nơi đặt các cabin lưu trú này, đã ra đời để đáp ứng nhu cầu có nơi qua đêm của rất nhiều fan hâm mộ khắp thế giới. Dù quang cảnh trông có vẻ chật cứng như cá mòi xếp lớp, mỗi cabin vẫn có giá không hề rẻ so với trang thiết bị được cung cấp, nhưng chắc chắn là rẻ hơn giá khách sạn tại Qatar và quan trọng là, nó che nắng, che mưa được cho người hâm mộ.

qatar1-1666155822.jpg

Làng Cổ động viên cung cấp lựa chọn phòng ngủ giường đôi hoặc phòng ngủ 2 giường đơn có phòng tắm riêng cho khách lưu trú. Trong mỗi cabin có cung cấp máy pha trà/cà phê, 2 chai nước mỗi ngày, tủ lạnh, bộ khăn trải giường và khăn tắm. Các tiện nghi trong khuôn viên không có gì nhiều, chủ yếu là một số cửa hàng ăn uống. Cách đó một đoạn ngắn là Câu lạc bộ Bắn súng Lusail, Đường đua Quốc tế Losail và Sân vận động Lusail. Ga tàu điện ngầm gần nhất mang đến cho du khách cơ hội khám phá các địa điểm du lịch, bao gồm bãi biển Katara và làng văn hóa, Vịnh Tây, Souq Waqif và Msheireb Downtown Doha.

qatar-1666155822.jpg

Các quan chức của FIFA World Cup Qatar 2022 hôm nay thông báo rằng 30.000 phòng đã được bổ sung vào các dịch vụ lưu trú khi chỉ còn hơn 30 ngày nữa là đến trận khai mạc, từ căn hộ, biệt thự, khách sạn tàu du lịch, khách sạn và giờ là cả Làng Cổ động viên.

Qatar sẽ chào đón khoảng 1,2 triệu du khách vào tháng tới. Người hâm mộ đến Qatar có thể được uống tới 19 giờ. Một cốc bia dự kiến có giá khoảng 10 USD. Ban tổ chức đã bố trí một số điểm lưu trú cho những người quá say. Tuy nhiên, những người ưa thích cởi đồ nơi công cộng được cảnh báo rằng họ sẽ phải đối mặt với một khoản tiền phạt rất nặng.

Phương Hạnh