Chia tay Shakira, Pique sắp cưới tình trẻ

Sau khi chia tay Shakira, trung vệ Gerard Pique đã công khai mối quan hệ với bạn gái Clara Chia. Thậm chí, anh vừa đính hôn với người đẹp.

Sau hơn 1 thập kỉ mặn nồng, Gerard Pique và Shakira đường ai nấy đi vào mùa hè năm ngoái. Cuộc tình đẹp như mơ của cặp đôi này tan vỡ sau khi Shakira phát hiện Gerard Pique ngoại tình. Cựu trung vệ Barca lén lút cặp kè với Clara Chia - nhân viên làm việc cho công ty của anh.

Sau khi chia tay Shakira, Pique đã công khai mối quan hệ với bạn gái Clara Chia. Các nguồn tin thân cận với Clara Chia và Pique khẳng định, cặp đôi thực sự đang lên kế hoạch kết hôn và sẽ thực hiện trong tháng này. Sau gần 1 năm chính thức đi lại, cựu trung vệ Man UNited sắp đính hôn với người đẹp 24 tuổi.

pique-1687137775.png
Gerard Pique sắp kết hôn với bạn gái Clara Chia

Đầu tháng này, Gerard Pique, 36 tuổi và Clara Clara, 24 tuổi, được phát hiện tại một cửa hàng đồ trang sức ở Barcelona, họ được cho là đã nói chuyện với nhân viên của cửa hàng về một chiếc nhẫn đặt làm theo số đo.

Một nguồn tin thân cận với Gerard Pique và Clara Chia tiết lộ: “Gerard Pique và Clara Chia sắp làm đám cưới. Cựu cầu thủ Barca và bạn gái đã đưa ra một quyết định rất quan trọng. Họ cũng đã lên kế hoạch về thời điểm lý tưởng để công khai tin vui. Thông báo sẽ được đưa ra vào một ngày quan trọng khác đối với Gerard Pique, đám cưới của cậu em ruột Marc Pique, người sẽ kết hôn với người yêu thời thơ ấu Maria vào ngày 24/6 tới”.

Từ khi đường ai nấy đi, cô ca sỹ 46 tuổi coi Gerard Pique và gia đình cựu sao Barca là kẻ thù. Shakira được cho là đã từ chối để Pique đưa 2 con trai của họ, Milan, 10 tuổi và Sasha, 8 tuổi đến dự đám cưới của anh trai mình. Ca sĩ người Colombia được cho là đang hẹn hò với tay đua F1 Lewis Hamilton kể từ khi cô cùng các con trai chuyển đến Miami.

Hai người lần đầu tiên được phát hiện khi Shakira tham dự giải Miami Grand Prix vào tháng trước và dường như họ đã cùng nhau ăn tối thân mật sau đó. Bất chấp những tin đồn, các nguồn tin thân cận với cặp đôi khẳng định họ chỉ là bạn.

Trang Trang