Chân sút U19 Phi Hoàng tiếp tục làm lu mờ dàn sao Toppenland Bình Định

Chân sút 19 tuổi của SHB Đà Nẵng - Nguyễn Phi Hoàng, có màn trình diễn ấn tượng và ghi bàn thắng duy nhất, giúp SHB Đà Nẵng đánh bại chủ nhà Bình Định ngay trên sân Quy Nhơn…

chan-sut-tre-nguyen-phi-hoang-ghi-ban-thang-duy-nhat-giup-shb-da-nang-danh-bai-chu-nha-binh-dinh-1658633513.jpg
Chân sút trẻ Nguyễn Phi Hoàng, ghi bàn thắng duy nhất giúp SHB Đà Nẵng đánh bại chủ nhà Bình Định

Với bàn thắng vừa ghi được trên sân Quy Nhơn, Nguyễn Phi Hoàng đã có được 3 bàn thắng và trở thành chân sút hàng đầu của SHB Đà Nẵng. Trong trận đấu với Topenland Bình Định, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng tiếp tục sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có bộ đôi Phi Hoàng - Đình Duy trên hàng công. Ngay phút thứ 8, Phi Hoàng đã có cú sút xa hiểm hóc khiến thủ môn Tuyên Quang của chủ nhà Bình Định phải vất vả cứu thua.

Dù huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đã tung vào sân đội hình mạnh nhất, nhưng chủ nhà Topenland Bình Định chơi bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của SHB Đà Nẵng. Sự xuất hiện của trung vệ người Brazil - Farias Maia bên cạnh Lương Duy Cương giúp cho hàng thủ Đà Nẵng đứng vững trước các đợt tấn công của chủ nhà. Một tân binh khác là tiền đạo Junior cũng được huấn luyện viên Phan Thanh Hùng tung vào sân đầu hiệp 2 và chính cầu thủ này đã đem về quả đá phạt 11m sau sai lầm của trung vệ Đình Trọng, tạo cơ hội cho Phi Hoàng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

trung-ve-21-tuoi-luong-duy-cuong-thi-dau-chac-chan-o-hang-phong-ngu-shb-da-nang-1658634052.jpg
Trung vệ 21 tuổi - Lương Duy Cương, thi đấu chắc chắn ở hàng phòng ngự SHB Đà Nẵng

Với 3 bàn thắng ghi được sau 5 trận đấu, chân sút 19 tuổi của SHB Đà Nẵng đã bắt kịp những chân sút hàng đầu ở V-League như Tiến Linh, Công Phượng, Geovane, Siladi và Oseni... Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cho biết, sẽ tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ thể hiện khả năng và tích lũy kinh nghiệm ở V-League. Ngoài Phi Hoàng, SHB Đà Nẵng hiện đang sở hữu nhiều gương mặt trẻ nhiều triển vọng như trung vệ Lương Duy Cương (sinh năm 2001), tiền đạo Đình Duy (2002), tiền vệ Văn Hữu (2001), Trọng Nam (2002), Minh Quang (2000) và thủ môn 17 tuổi Nguyễn Văn Tiến...

Trận thắng thứ 2 liên tiếp đã giúp SHB Đà Nẵng chen chân vào top 5 với 13 điểm, xếp trên chính đối thủ Topenland Bình Định và Hà Tĩnh đang có 11 điểm.

Đan Phượng