Chân sút chủ lực của U23 Hàn Quốc gặp vấn đề về thể lực trước trận đại chiến U23 Thái Lan

U23 Hàn Quốc sẽ bước vào trận đấu cuối ở vòng bảng U23 châu Á 2022 với U23 Thái Lan. Người hâm mộ U23 Hàn Quốc lo lắng khi tiền đạo Cho Young Wook gặp vấn đề về thể lực trước thềm trận đấu với U23 Thái Lan.

Cho Young Wook là tiền đạo sinh năm 1999 và đã thi đấu 14/15 trận tại K.League 1 cho FC Seoul trước khi lên U23 Hàn Quốc. Huấn luyện viên Hwang Sun Hong không muốn mạo hiểm với chân sút số 1 của mình, chính vì thế, ông không điền tên Cho ở đội hình ra sân trong hai trận đấu đầu tiên của U23 Hàn Quốc. Cả 2 trận đấu, số 7 chỉ vào sân ở hiệp 2 và sau đó cầu thủ này đều ghi bàn.

Cầu thủ của Seoul FC là "hung thần" của U23 Việt Nam khi liên tục ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam. Trong trận đấu ở vòng bảng U23 châu Á 2018, cầu thủ này góp một bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của đội bóng xứ Kim chi trước đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang Seo.

cho-1654662698.jpeg

U23 Hàn Quốc sẽ bước vào trận đấu cuối ở vòng bảng U23 châu Á 2022 với U23 Thái Lan. Trên lý thuyết, những nhà đương kim vô địch vẫn có thể bị loại, chưa kể, trận hòa trước U23 Việt Nam ở lượt đấu trước chắc chắn sẽ khiến U23 Hàn Quốc nỗ lực hết sức ở trận đấu cuối cùng.

Huấn luyện viên Srimaka của U23 Thái Lan chia sẻ đội bóng của ông đang có nhiều cầu thủ gặp vấn đề về thể lực. U23 Hàn Quốc cũng đang lo lắng về vấn đề tương tự, khi chân sút chủ lực Cho Young Wook đang không có thể trạng tốt nhất trước thềm trận đấu với U23 Thái Lan.

Ông Hwang Sun Hong xác nhận thông tin trên trong buổi họp báo trước trận: "Cho Young Wook đã gặp một số vấn đề về thể lực vì phải chơi rất nhiều trận ở giải quốc nội, dẫn tới việc bị kiệt sức. Vì vậy, tôi đang cố gắng kiểm soát thời gian chơi của Cho. Tuy nhiên, điều tích cực là Cho đã ghi bàn trong hai trận đấu liên tiếp và tôi muốn cậu ấy nhanh chóng đạt phong độ tốt nhất để có thể thi đấu nhiều hơn.

Đã có rất nhiều biến số đã xảy ra ở giải đấu này và chúng tôi không muốn đây là trận đấu cuối cùng của U23 Hàn Quốc tại Vòng chung kết U23 châu Á. Tôi đã nghĩ đến nhiều thứ để cải thiện tình hình tuy nhiên đến thời điểm này, tôi chỉ muốn nói rằng U23 Hàn Quốc sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

Bảo Ngọc