Chân chạy xinh đẹp Alica Schmidt khao khát tham dự Olympic Paris

Một trong những chân chạy xinh đẹp nhất thế giới - Alica Schmidt - không che giấu tham vọng sẽ được góp mặt tại Thế vận hội tại Paris vào năm 2024, dù cô hiện khá bận rộn với các kế hoạch về thời trang và quảng cáo.

alica3-1666839893.jpg

Alica Schmidt từng khiến người hâm mộ phát cuồng với vẻ ngoài tuyệt đẹp và những shoot hình bikini táo bạo. Nhưng trước hết, chân chạy người Đức muốn được công nhận là vận động viên thành công mà một trong những minh chứng rõ nhất là một suất trong danh sách vận động viên tham dự Thế vận hội 2024 tại Paris.

alica5-1666839927.jpg

Schmidt, người đã lọt vào bán kết 400m của Giải vô địch châu Âu ở Munich hồi tháng 8, hoàn toàn có cơ sở để nghĩ tới kỳ Đại hội trong mơ này. "Tôi nghĩ tất cả những gì quan trọng là màn trình diễn của tôi và những gì tôi có thể mang lại. Tôi đang tập trung vào những gì tôi muốn đạt được với tư cách là một vận động viên và tôi cố gắng không để nhận thức của mọi người về tôi quyết định hành vi hoặc cơ hội của tôi. Tôi thật may mắn khi có một hệ thống hỗ trợ tuyệt vời xung quanh, có thể lắng nghe họ và nhận được lời khuyên của họ…”, Alica tự tin nói.

alica4-1666839927.jpg

Chạy bộ là niềm đam mê thực sự của Schmidt. Cô không ngại đẩy cơ thể của mình đến giới hạn để đạt được kết quả. "Đó là một điều đáng kinh ngạc. Nếu bạn yêu thích điều gì đó, nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt với điều gì đó, nó sẽ khiến bạn rời khỏi giường và thực hiện các biện pháp cực đoan để theo đuổi mục tiêu. Ở trên đường đua, cố gắng đẩy bản thân đến giới hạn tuyệt đối, đó là cảm giác mang lại cho tôi sức sống mãnh liệt nhất. Điều đó có nghĩa là tôi phải hy sinh rất nhiều thứ, nhưng tôi sẽ làm điều cần thiết để ngày càng trở nên nhanh hơn. Tôi tập luyện hầu như mỗi ngày, đôi khi hai lần một ngày. Nếu bạn có ước mơ, hãy cứ thực hiện và đừng thỏa hiệp với nó”, Alica chia sẻ.

alica-1666839927.jpg

Vào năm 2017, tạp chí Busted Coverage của Australia đã đăng một bài về Schmidt - gọi cô là “vận động viên quyến rũ nhất thế giới”. "Danh hiệu này không có ý nghĩa gì đối với tôi. Đó là dựa trên ý kiến chủ quan của người khác đánh giá ngoại hình của một người. Tôi thích nghĩ rằng vẻ đẹp đến từ bên trong!", cô tiết lộ.

alica1-1666839927.jpg

Mặc dù vậy, Alica vẫn rất tự hào khi có 3,2 triệu người theo dõi trên Instagram. "Tôi thực sự không cảm thấy thoải mái khi chia sẻ cuộc sống riêng tư của mình với những người không biết, nhưng đồng thời tôi cũng thích sử dụng mạng xã hội để nói về những khía cạnh trong cuộc sống mà tôi muốn mọi người đồng cảm với mình. Tôi rất biết ơn tất cả các cơ hội kinh doanh đã tăng lên từ tài khoản Instagram của tôi và tôi thực sự rất vui khi có được nhiều tình yêu từ những người hâm mộ đến thế…”.

alica2-1666839927.jpg
Mai Anh