Cầu thủ Trần Đình Trọng đầu quân cho câu lạc bộ Công an Hà Nội

Chia tay đội bóng đất Võ sau 3 mùa giải, trung vệ Trần Đình Trọng đã gia nhập câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Sáng nay (ngày 27/7), câu lạc bộ Công an Hà Nội thông báo đã ký hợp đồng với trung vệ Đình Trọng theo dạng tự do từ Bình Định. Cầu thủ 27 tuổi đã chủ động không gia hạn với đội bóng đất Võ để gia nhập Công an Hà Nội. Tại câu lạc bộ mới, Đình Trọng sẽ khoác áo số 31 và đã bắt đầu tham gia tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2024-2025.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Đình Trọng cho biết lý do anh chọn đội bóng của Bộ Công an: “Tôi rất vui khi hoàn thành việc gia nhập câu lạc bộ Công an Hà Nội. Thành thật mà nói tôi đang rất háo hức được tập luyện và thi đấu trong màu áo mới”.

“Có 2 lý do tôi chọn Công an Hà Nội. Thứ nhất, đây là đội bóng giàu truyền thống, có mục tiêu và tham vọng rõ ràng. Đó cũng là mục tiêu của bản thân tôi. Thứ hai, tôi muốn được thi đấu cho đội bóng gần nhà để được ở gần gia đình. Tôi sẽ cố gắng đóng góp hết khả năng để giúp câu lạc bộ đạt được thành công cao nhất ở mùa giải tới”.

cahn-1722069324.jpeg
Đình Trọng ra mắt câu lạc bộ Công an Hà Nội

Đình Trọng trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội. Anh nổi lên như 1 trong những trung vệ hay nhất của Bóng đá Việt Nam sau thành công ở giải U23 châu Á 2018, giải đấu mà thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã lọt vào chung kết đầy bất ngờ.

Sau giải đấu tại Thường Châu, Đình Trọng được Hà Nội gọi về sau 3 năm cho mượn ở Công An Nhân Dân (tiền thân của Công an Hà Nội) và Sài Gòn. Mùa 2018 là lần đầu tiên Đình Trọng khoác áo Hà Nội ở V.League và thường xuyên đá chính trong đội hình của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm. 

Tuy nhiên, sau khi dính một chấn thương nặng, Đình Trọng mất vị trí ở cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Đầu năm 2022, anh chia tay Hà Nội FC để gia nhập Bình Định. Sau 3 mùa giải ở đội bóng đất Võ, Đình Trọng đã quyết định trở lại Thủ đô để được gần gia đình.

Trang Trang