Cầu thủ thứ hai phải chia tay Chelsea

Tiền vệ Denis Zakaria phải rời The Blues vì không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Pochettino.

Cách đây 2 ngày, câu lạc bộ Chelsea chính thức bổ nhiệm ông Pochettino làm huấn luyện viên trưởng. Bản hợp đồng của nhà cầm quân người Argentina có thời hạn 2 năm, kèm tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm.

Ngay sau khi chính thức nắm quyền, ông Pochettino lập tức tiến hành thanh lọc lực lượng. Zakaria trở thành cái tên thứ hai bị huấn luyện viên Pochettino loại sau Joao Felix. Trước đó, ngày 30/5, Chelsea đã trả Joao Felix lại cho Atletico sau 5 tháng mượn. Tuyển thủ Bồ Đào Nha phải rời Stamford Bridge vì không nằm trong kế hoạch của tân "thuyền trưởng" Pochettino.

zakaria-1685494850.jpeg
Zakaria thất bại ở Chelsea

Đây là thông tin được chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận. Zakaria sẽ trở về câu lạc bộ chủ quản Juventus sau khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6. Trước đó, Zakaria đầu quân cho Chelsea dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái kèm điều khoản mua đứt với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1996 có đóng góp ít ỏi với vỏn vẹn 7 lần ra sân tại Premier League, 5 trong số đó là đá chính.

Việc Zakaria rời Chelsea là điều không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi lẽ, tiền vệ 26 tuổi không chứng tỏ được năng lực trong thời gian khoác áo The Blues. Zakaria chỉ ra sân 11 trận trong 9 tháng chơi cho Chelsea.

Sau Felix và Zakaria, 1 cầu thủ nữa chắc chắn sẽ rời Chelsea là Ruben Loftus-Cheek. Tiền vệ người Anh đang tiến gần đến việc chia tay The Blues để chuyển đến AC Milan.

Ngoài Loftus-Cheek, hàng loạt cầu thủ nữa được cho cũng nằm trong danh sách đen của Pochettino, điển hình là Kovacic, Pulisic, Mendy, Ziyech, Gallagher và Koulibaly…

Trang Trang