Cầu thủ Thang Long Warriors ghé thăm gian hàng Audi tại triễn lãm Ôtô Việt Nam 2022

Sau khi mùa giải VBA 2022 kết thúc, các cầu thủ trở về với cuộc sống thường ngày và tiếp tục tham gia các giải đấu bóng rổ lớn nhỏ trong nước. Giữa lịch trình dày đặc, các cầu thủ đã ghé thăm gian hàng Audi Việt Nam tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2022 ngày 27/10.

Trưng Hoàng Trung, Hoàng Thế Hiển và Đặng Thái Hưng trong màu áo của đội tuyển Hà Nội đã giành toàn thắng trước các đối thủ tại vòng bảng giải Bóng rổ vô địch Hà Nội vào tháng 9/2022 và mang về tấm huy chương bạc đầu tiên. Nguyễn Văn Hùng trong màu áo Phòng không - Không quân cũng đã thi đấu rất xuất sắc giành danh hiệu Player of the Match (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) trong 2 trận đấu gặp Ba Đình và Dwarf, để mang về tấm huy chương đồng. Giải đấu cũng đã có sự góp mặt của các cầu thủ thuộc tuyến trẻ của Thang Long Warriors như Nguyễn Việt Anh, Đậu Trung Kiên, Nguyễn Thành Long và đặc biệt Trần Phi Hoàng Long cũng với 2 danh hiệu Player of the Match trước Dwarf và Hidden Dragons.

Các "Chiến binh Khủng long" Justin Young, Nguyễn Văn Hùng, Đặng Thái Hưng và Lê Hiếu Thành vinh dự góp mặt trong danh sánh tập huấn của đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho vòng sơ loại giải FIBA Asia Cup 5x5 Pre-Qualifier tại Mông Cổ. Hiện các "Chiến binh" đã có mặt ở thành phố Hồ Chí Minh để tập luyện cùng đội tuyển quốc gia.

cac-cau-thu-chup-hinh-cung-ba-tracy-thu-luong-nha-sang-lap-va-chu-tich-doi-bong-ro-thang-long-warriors-1667003041.jpg
Các cầu thủ chụp hình cùng bà Tracy Thu Luong - Nhà sáng lập và Chủ tịch đội bóng rổ Thang Long Warriors

Giữa lịch trình dày đặc, các cầu thủ đã ghé thăm gian hàng Audi Việt Nam tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2022 ngày 27/10. Đây là lần thứ hai các "Chiến binh" được tới tham quan và trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Audi Việt Nam tại sự kiện triển lãm ô tô thường niên có quy mô lớn nhất Việt Nam. Năm 2018, dàn cầu thủ Thang Long Warriors từng khoác lên mình bộ vest đen và gây chú ý tại sự kiện bởi sự lịch lãm bên cạnh những chiếc xe siêu sang của Audi Việt Nam.

Tại sự kiện năm nay, các Chiến binh xuất hiện với áo đồng phục khởi động, cùng nhiều loại quần dài và giày sneakers chất lừ, tạo cảm giác trẻ trung, năng động, đa màu sắc. Điểm nhấn của gian hàng Audi Việt Nam năm nay cũng chính là dòng xe thuần điện mang kiểu dáng thể thao, Audi e-tron SUV quattro, với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các tính năng công nghệ cao và không gian nội thất rộng rãi. Sau Audi e-tron GT đã ra mắt vào tháng 7/2022, Audi e-tron SUV quattro sẽ tiếp tục với chiến lược phát triển dài hạn của thương hiệu là tới năm 2050 Audi sẽ đạt mức phát thải ròng bằng 0.

Các cầu thủ cũng đã được trải nghiệm các dòng xe khác như Audi Q8 với thiết kế phù hợp với địa hình off-road, màn hình cảm ứng phản hồi xúc giác và hệ thống đèn viền có thể đổi màu. Hệ thống hỗ trợ người lái của Audi Q8 khiến việc đỗ xe hay đi lại trong thành phố và hành trình dài trở nên thuận tiện và an toàn hơn. Audi Q2 cũng là một chiếc xe gây ấn tượng với màu đỏ mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung và năng động. Dòng xe Q2 tại Việt Nam có hệ thống ánh sáng nội thất đa sắc, ghế thể thao phía trước và ốp nội thất họa tiết phát sáng.

ba-tracy-thu-luong-nha-sang-lap-va-chu-tich-doi-bong-ro-thang-long-warriors-cung-tham-gia-dieu-hanh-va-quan-ly-audi-vietnam-1667003041.jpg
Bà Tracy Thu Luong - Nhà sáng lập và Chủ tịch đội bóng rổ Thang Long Warriors - cũng tham gia điều hành và quản lý Audi Vietnam

Bà Tracy Thu Luong cùng dàn cầu thủ của Thang Long Warriors đã có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện cùng ông Laurent Genet - Tổng Giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam. Ông chia sẻ: “Thể thao luôn là một lĩnh vực mà thương hiệu xe hơi Audi của chúng tôi dành sự quan tâm đặc biệt. Chúng tôi luôn tin tưởng vào sức mạnh của các chiến binh Thủ Đô, đó là lý do chúng tôi luôn đồng hành cùng Thang Long Warriors trên cương vị Nhà tài trợ Danh xưng của câu lạc bộ trong suốt 5 năm vừa qua. Họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết”. Bà Tracy Thu Luong - Nhà sáng lập và Chủ tịch đội bóng rổ Thang Long Warriors, cũng tham gia điều hành và quản lý Audi Việt Nam.

Audi Việt Nam đã đồng hành cùng đội bóng từ những ngày đầu thành lập và có nhiều đóng góp cho nền bóng rổ trong nước, với mong muốn bộ môn này sẽ ngày càng được mến mộ. Đặc biệt phải kể đến giải đấu bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng tranh Cúp Audi 2018 và giải vô địch Bóng rổ trẻ U23 VBF - Audi Cup năm 2019, quy tụ các đội bóng nam và nữ trong cả nước. Giải đã tạo một sân chơi lành mạnh cho các cầu thủ trẻ từ các đội chuyên nghiệp và không chuyên có cơ hội cọ xát, học hỏi và nâng cao trình độ.

cau-thu-chup-hinh-cung-ong-laurent-genet-tong-giam-doc-nha-nhap-khau-chinh-thuc-audi-tai-viet-nam-va-ca-si-lipb-1667002919.jpg
Cầu thủ chụp hình cùng ông Laurent Genet - Tổng Giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam và ca sĩ LipB

Đồng hành cùng các "Chiến binh Khủng long" tại sự kiện lần này là những cô ca sĩ đáng yêu đến từ nhóm LipB, Liz và Annie. Hai cô nàng là “fan ruột” của Thang Long Warriors và đã nhiều lần xuất hiện tại hàng ghế Courtside trong các trận đấu của đội bóng mùa giải VBA 2022. Các cầu thủ và 2 ca sĩ đáng yêu đã cùng nhau tham quan không gian trưng bày, tạo dáng cùng dàn xe Audi và quay nhiều clip cùng hot Tiktoker Trần Dự.

Sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 19 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh - Quận 7 - TP.HCM) từ ngày 26 đến ngày 30/10/2022.

Bảo Ngọc