Cầu thủ Evan Ndicka nguy kịch

Trận đấu giữa AS Roma và Udinese trong khuôn khổ vòng 32 Serie A 2023-2024 đã bị hủy sau khi hậu vệ Evan Ndicka gục ngã trên sân và được đưa tới bệnh viện.

Một sự cố lớn đã xảy ra ở trận đấu giữa AS Roma và Udinese tại vòng 32 Serie A vào đêm 14/4. Trọng tài đã quyết định hủy trận đấu ở phút 72 sau khi hậu vệ Evan Ndicka bên phía AS Roma đổ gục xuống sân và nguy kịch tới tính mạng.

Sau pha tranh chấp quyết liệt, Evan Ndicka đã lĩnh trọn một đòn vào xương sườn. Cầu thủ 24 tuổi sau đó đổ gục xuống sân, lấy tay ôm ngực vì cảm thấy khó thở. Anh nhanh chóng được nhân viên y tế sơ cứu và rời sân bằng cáng.

0-files-fbl-ita-seriea-roma-1713168526.webp
Hậu vệ gặp sự cố Evan Ndicka

Sau khi tham khảo ý kiến của Ban huấn luyện 2 đội, trọng tài chính đã đi đến quyết định hủy trận đấu. Quyết định này đã nhận được sự tán thưởng từ khán giả của 2 đội và họ cầu chúc điều tốt lành đến với Evan Ndicka.

Ndicka sau khi được nhân viên y tế sơ cứu đã tỉnh lại và giơ ngón tay cái lên báo hiệu anh đã ổn. Tuy nhiên, trọng tài vẫn bảo lưu quyết định hủy trận đấu, còn Ndicka được đưa tới bệnh viện để kiểm tra thêm.

Câu lạc bộ AS Roma đã thông báo trên trang chủ: “Sau trường hợp cấp cứu y tế với Evan Ndicka, trận đấu giữa Udinese và AS Roma đã bị tạm dừng. Cầu thủ đã tỉnh táo và được đưa tới bệnh viện kiểm tra thêm. Cố lên Evan, tất cả chúng tôi luôn bên bạn!”.

Ndicka gia nhập AS Roma vào mùa hè năm ngoái. Anh là thành viên của câu lạc bộ Frankfurt vô địch Europa League năm 2022. Đó là mùa giải khó tin với Frankfurt khi họ đánh bại Barca và West Ham trước khi hạ Rangers ở trận chung kết trên loạt sút luân lưu.

Trở lại với trận đấu bị hủy, Roberto Pereyra đã mở tỉ số cho Udinese ở giữa hiệp 1 và Romelu Lukaku gỡ hòa 1-1 ở phút 64. Chỉ 8 phút sau pha lập công của tiền đạo người Bỉ, sự cố đã xảy ra với Ndicka. 2 đội sẽ phải đá lại trận đấu này vào một ngày khác. Roma của De Rossi hiện đứng thứ năm tại Serie A, kém 4 điểm so với đội xếp thứ tư Bologna nhưng đá ít hơn 1 trận.

Trang Trang