Cầu lông đồng đội nữ Việt Nam mất vé bán kết đáng tiếc

Sáng nay (8/5), đội tuyển cầu lông nữ Việt Nam đã thi đấu lượt trận tranh vé vào bán kết, diễn ra tại sân vận động Morodok Techo National. Để thua đối thủ Singapore với tỷ số 0-3, Việt Nam khá tiếc nuối khi cơ hội giành tối thiểu 1 tấm huy chương đồng ở nội dung này đã bị tuột khỏi tay…

thuy-linh-1683533622.jpg
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh

Ở trận đánh đơn nữ mở màn ngày thi đấu, Nguyễn Thùy Linh của Việt Nam đã để thua 0-2 trước Yeo Jia Min của Singapore với tỷ số các séc lần lượt là 20/22, 18/21. Đối thủ không quá xuất sắc, nhưng trong một ngày mà phong độ không đạt được tốt nhất, Thùy Linh đã đánh hỏng khá nhiều khiến cô bị thua trắng trước tay vợt xếp hạng 34 thế giới.

Ở trận đánh đơn thứ hai, Vũ Thị Trang đã rất nỗ lực giành giật điểm số với Insyirah Khan. Cô để thua 16/21 ở séc thứ nhất, nhưng đã thắng lại 21/13 ở séc thứ hai. Ở séc thứ ba quyết định, Vũ Thị Trang lại để thua Khan 20/22, không thể giành được điểm số đầu tiên cho Việt Nam.

Trọng trách lúc này đặt lên vai cặp đôi Đinh thị Phương Hồng/Phạm Thị Khánh. Tuy nhiên, trước đối thủ rất nặng ký là Jin Yu Jia/Wong Jia Ying Crystal, hạng 20 thế giới theo kết quả xếp hạng ngày 2/5 vừa qua, bộ đôi của Việt Nam đã không thể vượt qua. Hồng/Khánh thua 0-2 với tỷ số các séc lần lượt là 14/21, 20/22.

Thua 0-3 chung cuộc, các tay vợt Trần Thị Phương Thùy và Thân Vân Anh/Vũ Thị Trang không thi đấu tiếp các trận 4, 5, chấp nhận nhường vé vào bán kết cho đội nữ Singapore.

Phương Quyên