Câu lạc bộ Saigon Heat thâu tóm các danh hiệu của VBA mùa giải 2023

Ban Tổ chức giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải VBA Awards 2023 nhằm vinh danh, tri ân các cầu thủ, huấn luyện viên và đối tác đồng hành trong suốt mùa giải 2023 vừa qua.

Mở đầu sự kiện, ông Nguyễn Bảo Hoàng - Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam - phát biểu: "Mùa giải năm nay, Saigon Heat tiếp tục là nhà vô địch. Nhưng nếu nói về chiến thắng, chúng ta thành công ở nhiều góc độ, như việc giải đấu trưởng thành hơn trong mặt tổ chức, có nhiều người hâm mộ hơn, sự tiến bộ của các cầu thủ… Đây là sự phát triển đáng kể qua gần một thập kỷ. Đó cũng là lý do tôi muốn chúc mừng những điều các đội bóng thực hiện được mùa giải này và chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục xây dựng nên một giải đấu tuyệt vời".

gbao-1697260360.jpeg
Ông Nguyễn Bảo Hoàng - Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam

Lễ trao giải VBA Awards 2023 gồm hạng mục chính: Hạng mục do công chúng và Ban cố vấn Truyền thông bình chọn và hạng mục do Ban cố vấn Chuyên môn bình chọn. Nhà vô địch của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam là Câu lạc bộ Saigon Heat đã thâu tóm hàng loạt danh hiệu cá nhân trong lễ trao giải VBA Awards 2023. Trong đó, Kentrell Barkley trở thành Vận động viên xuất sắc nhất bên cạnh các danh hiệu Pha ghi điểm của năm và Pha úp rổ của năm.

mvp-1697260317.jpeg
Kentrell Barkley nhận danh hiệu vận động viên xuất sắc nhất VBA 2023

Ông Matt Van Pelt nhận danh hiệu Huấn luyện viên của năm và Võ Kim Bản là vận động viên được yêu thích nhất, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh là Vận động viên nội binh xuất sắc. Các danh hiệu còn lại thuộc về Madarious Gibbs - Pha cản bóng của năm, John Fields - Vận động viên phòng thủ xuất sắc, Dominique Tham - Vận động viên gốc Việt xuất sắc và Nguyễn Hoàng Phúc - Vận động viên trẻ xuất sắc. Trần Văn Trung là Vận động viên tiến bộ nhất trong khi Sơn Minh Tâm nhận danh hiệu Vận động viên dự bị xuất sắc.

Trang Trang