Câu lạc bộ Quảng Nam phía Nam vô địch giải Golf HTV SWING CUP 2024

Sau 2 ngày thi đấu đầy kịch tính và nhiều cảm xúc, HTV SWING CUP lần thứ nhất năm 2024 đã kết thúc tốt đẹp và xác định được Câu lạc bộ Golf Quảng Nam phía Nam vô địch giải đấu đầu tiên do Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức.

Giải Golf HTV SWING CUP lần thứ nhất năm 2024 diễn ra vào ngày 18 và 19/10 tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM), chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam, nhằm góp phần vinh danh những đóng góp của các doanh nhân cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Giải đấu được phối hợp tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Truyền thông HTV (HTV-TMS) - đơn vị thành viên của Đài Truyền hình TP.HCM, Công ty Cổ phần Golf Chuyên nghiệp - Golf Pro và Sân Golf Tân Sơn Nhất.

nu-1729399927.jpeg
Câu lạc bộ Golf Ladies & Beauty - câu lạc bộ nữ duy nhất tại giải đoạt giải Phong cách

Giải đấu đã thu hút sự tham dự của 204 golfer đến từ 17 câu lạc bộ golf khắp cả nước tranh tài theo thể thức đồng đội đối kháng. Đặc biệt, đây là giải golf đầu tiên tại Việt Nam được truyền hình trực tiếp trọn vẹn 18 hố trên HTV Thể thao và các nền tảng số của HTV, nhằm mang đến khán giả yêu golf những trải nghiệm trọn vẹn nhất về vẻ đẹp và tinh thần golf.

Với tập thể khá đồng đều, câu lạc bộ Golf Quảng Nam phía Nam xuất sắc vượt qua câu lạc bộ Golf SG81 Miền Nam và câu lạc bộ Golf Họ Nguyễn phía Nam lên ngôi vô địch. Đặc biệt, câu lạc bộ Golf Ladies & Beauty - câu lạc bộ nữ duy nhất tại HTV SWING CUP 2024 đã được Ban Tổ chức trao giải Phong cách với màn thể hiện đầy quyết tâm và ấn tượng của các golfer nữ trong mùa giải lần này. Ban Tổ chức cũng đã trao những món quà cho các nữ golfer nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

quanghnam-1729399814.jpeg
Câu lạc bộ Quảng Nam vui mừng với chức vô địch đầu tiên của HTV

Mùa giải đầu tiên của HTV SWING CUP lần thứ nhất năm 2024 đã khép lại đầy ấn tượng, mang đến nhiều cảm xúc cho các câu lạc bộ golf tham dự và cả người hâm mộ bộ môn golf. Thông qua giải, nét đẹp chiến thuật và tinh thần đồng đội của bộ môn golf đã được tôn vinh, đánh dấu một bước tiến mới trong việc đưa môn golf đến gần hơn với khán giả cả nước, đồng thời, là nguồn cảm hứng để thúc đẩy phong trào golf rộng khắp trong cộng đồng.

Trang Trang