Câu lạc bộ Công an Hà Nội đăng ký 5 tân binh cho lượt về V.League 2023-2024

Ngoài sự trở lại của Phan Văn Đức, câu lạc bộ Công an Hà Nội sẽ đăng ký bổ sung thêm 4 tân binh cho giai đoạn lượt về V.League 2023-2024.

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League 2023-2024, câu lạc bộ Công an Hà Nội đã đăng ký thêm gương mặt mới vào đội hình, trong đó có 2 cái tên rất đáng chú ý là Phan Văn Đức và Bùi Ngọc Long.

Bước vào giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa, câu lạc bộ Công an Hà Nội đã nhanh chóng lên kế hoạch tăng cường lực lượng. Họ đã gửi công văn đòi lại bộ đôi Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức từ câu lạc bộ TP.HCM. Tuy vậy, sau quá trình đàm phán, đội bóng ngành Công an đồng ý để bộ đôi này tiếp tục ở lại thi đấu tại sân Thống Nhất cho tới cuối mùa, đổi lại, "Chiến hạm đỏ" phải để Bùi Ngọc Long di chuyển theo hướng ngược lại.

Cầu thủ 22 tuổi trưởng thành từ lò đạo tạo của Viettel FC, anh từng khoác áo Than Quảng Ninh, Sài Gòn FC trước khi gia nhập câu lạc bộ TP.HCM. Ở mùa giải 2023-2024, Ngọc Long đã ra sân cả 14 trận cho gồm 13 trận tại V.League và 1 trận tại Cúp Quốc gia. Anh ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn. Hiện tại, Ngọc Long đang cùng U23 Việt Nam tham gia tập huấn tại Tajikistan. Không có gì thay đổi, anh sẽ cùng với Hoàng Văn Toản, Hà Văn Phương và Hồ Văn Cường hội quân cùng câu lạc bộ Công an Hà Nội ngay sau khi U23 Việt Nam trở về nước.

phan-van-duc-1711437312.jpeg
Phan Văn Đức sắp tái xuất V.League sau thời gian dài điều trị chấn thương

Được biết, ngoài Phan Văn Đức, Bùi Ngọc Long, câu lạc bộ Công an Hà Nội còn đăng ký thêm 3 gương mặt mới khác cho giai đoạn lượt về V.League 2023-2024, bao gồm: Phan Văn Hiếu, Hữu Thực và Tấn Lộc. Trong số các gương mặt này, Phan Văn Đức tất nhiên đáng chú ý hơn cả. Thậm chí, cầu thủ người Nghệ An còn mang tới những kỳ vọng lớn cho người hâm mộ câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Công an Hà Nội phát đi thông báo, tiền vệ Phan Văn Đức sẽ trở lại ở giai đoạn lượt về V.League 2023-2024 sau thời gian dài điều trị và phục hồi chấn thương. Đây được coi là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của câu lạc bộ Công an Hà Nội trong thời gian tới. Cầu thủ người Nghệ An sẽ “tái xuất” trong chuyến làm khách trước Thanh Hóa ở vòng 14 tới đây.

“Từ giai đoạn 2 của V.League thì tôi sẽ quay lại thi đấu. Quãng thời gian hồi phục vừa qua rất khó khăn với bản thân tôi. Rất may khi có gia đình, bạn bè, các thầy luôn ở bên cạnh và động viên để tôi vượt qua được quãng thời gian ấy. Mục tiêu của tôi trước mắt là cố gắng tập luyện để lấy lại phong độ và vị trí của mình ở câu lạc bộ. Mình cứ tập trung chơi tốt ở câu lạc bộ đã, nếu có cơ hội lên tuyển thì sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa”, Phan Văn Đức chia sẻ trong một buổi tập của Công an Hà Nội .

Cũng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, 2 đội bóng khác của Thủ đô đã mang về cho mình những bản hợp đồng chất lượng. Câu lạc bộ Hà Nội FC đã trả Nguyễn Đình Bắc lại câu lạc bộ chủ quản Quảng Nam sau khi đôi bên không đạt được thỏa thuận. Đội bóng này cũng quyết định nói lời chia tay với ngoại binh Brandon Wilson và mang về cho mình 2 bản hợp đồng mới là Ewerton Da Sliva Pereira, Tim Hall.

Trong khi đó, Adriano Narizo và Pedro Henrique đã cập bến câu lạc bộ Viettel FC. Cả 2 đã ra sân trong trận Cúp Quốc gia vừa qua và có màn trình diễn ấn tượng trước câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Trang Trang