Câu lạc bộ bóng đá Định Hướng Phú Nhuận tổ chức Lễ xuất quân giải hạng Nhì Quốc gia mùa giải 2024

Vào chiều ngày 20/3, câu lạc bộ bóng đá Định Hướng Phú Nhuận tổ chức buổi Lễ xuất quân cho giải hạng Nhì Quốc gia năm 2024. Toàn đội xác định rằng mùa giải 2024 sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi chơi ở giải đấu có cấp độ cao hơn so với mùa trước.

Câu lạc bộ bóng đá Định Hướng Phú Nhuận có tiền thân là đội bóng Cty Quảng Cáo Định Hướng, được thành lập từ năm 2013. Đội bóng ra đời xuất phát từ niềm đam mê, tình yêu với trái bóng tròn, ngay từ những ngày đầu, đội bóng là nơi để các cầu thủ sinh hoạt, ra sân và rèn luyện sức khỏe.

dh-47-1710933637.JPG
Toàn thể các thành viên câu lạc bộ Định Hướng Phú Nhuận có mặt từ sớm trước buổi Lễ xuất quân diễn ra

Sau một thời gian duy trì hoạt động, đội bóng dần đi vào quy củ, các buổi tập, trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao và mang tính chuyên nghiệp, bài bản. Từ đó, Ban lãnh đạo quyết định đầu tư bài bản khi mang về những cầu thủ chất lượng để tham gia các giải đấu phong trào hàng đầu tại TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.

Định Hướng FC tham dự các giải đấu phong trào có chất lượng cao như: hạng A TP.HCM, Toto Cup hay Luxcom Cup. Cột mốc quan trọng khẳng định tên tuổi của câu lạc bộ bóng đá Định Hướng Phú Nhuận chính là giải đấu tại Đại hội Thể dục thể thao TP.HCM năm 2022 khi đội bóng giành được chức vô địch xứng đáng với những sự đầu tư chất lượng về mặt nhân sự.

dh-130-1710933637.JPG
Ông Nguyễn Văn Trung - Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Định Hướng Phú Nhuận - phát biểu trong buổi Lễ xuất quân

Năm 2023, được sự hỗ trợ từ phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF) và Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Phú Nhuận, đội bóng chính thức đăng ký với tên gọi là câu lạc bộ bóng đá Định Hướng Phú Nhuận thi đấu giải hạng Ba toàn quốc mùa giải 2023.

Dù chỉ thi đấu ở giải hạng Ba nhưng rất nhiều cái tên nổi bật một thời từng thi đấu cho các cấp độ đội tuyển quốc gia Việt Nam và từng chơi tại V.League đều về đầu quân cho câu lạc bộ Định Hướng Phú Nhuận. Những cầu thủ nổi tiếng phải kể đến Huỳnh Kesley, cựu tuyển thủ quốc gia Âu Văn Hoàn, Hoàng Danh Ngọc, Hoàng Nhật Nam (Nam Định), Minh Lợi (Đồng Tháp), Nguyễn Công Thành,… cùng với đó là những gương mặt trẻ như Cao Tấn Hoài, Anh Tài, Hoài An,… để lại nhiều ấn tượng đậm nét giúp Định Hướng Phú Nhận giành vé thăng hạng Nhì mùa giải 2024.

dh-121-1710933637.JPG
Ca sĩ Hoàng Bách cũng là một trong những người có những đóng góp trong giai đoạn hoạt động của câu lạc bộ

Trên băng ghế huấn luyện, bộ ba Lưu Quốc Tân, Hoàng Nhật Nam và Phan Thanh Giang tiếp tục đồng hành cùng câu lạc bộ Định Hướng Phú Nhuận. Đội bóng đã tập luyện ngay từ giai đoạn trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn để chuẩn bị cho mùa giải mới để chơi ở hạng Nhì Quốc gia 2024. Cụ thể, đội bóng thi đấu giải Tứ Hùng Cúp Trường Tươi tại Vĩnh Long và giành được vị trí Á quân giải đấu sau Đồng Tháp. Bên cạnh đó, Ban huấn luyện đội bóng đã có hơn 10 ngày rèn thể lực tại bãi biển Vũng Tàu.

dh-146-1710933637.JPG
Mẫu áo đấu sân nhà của câu lạc bộ Định Hướng Phú Nhuận mùa giải 2024

Trưởng đoàn Nguyễn Văn Trung chia sẻ rằng: “Về mặt nhân sự, đội bóng cũng đã có những sự thay đổi nhất định so với mùa giải trước. Toàn đội xác định chơi giải hạng Nhì khó khăn hơn rất nhiều so với những giải đấu trước đây. Vì vậy, để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải, Ban lãnh đạo đội bóng tạo điều kiện hết mình để cầu thủ ăn ở tập trung, rèn luyện thể lực, thi đấu giao hữu cọ xát về mặt chuyên môn.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là giải hạng Nhì Quốc gia sẽ khởi tranh, hy vọng rằng những gì đã tập luyện sẽ được các cầu thủ thể hiện tốt trong các trận thi đấu. Ban lãnh đạo cũng mong muốn các cầu thủ thi đấu hết mình với những trận cầu đẹp mắt, cống hiến cho người hâm mộ đến sân ủng hộ”, Ông Trung nói.

dh-145-1710933637.JPG
Áo đấu sân khách của câu lạc bộ Định Hướng Phú Nhuận

Đồng hành cùng với câu lạc bộ bóng đá Định Hướng Phú Nhuận tại giải hạng Nhì Quốc gia năm 2024 bao gồm các đơn vị là Công ty Quảng cáo Định Hướng - một trong 10 Công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Con người là yếu tố quan trọng nhất cho sự phát triển bền vững và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Nhãn hàng thể thao Grandsport - hương hiệu đã từng nhiều năm đồng hành cùng các đội tuyển Bóng đá Việt Nam. Sản phẩm thể thao VASport - Thương hiệu cung cấp dinh dưỡng thể thao hàng đầu Việt Nam; Công ty bảo vệ Thành Đô; nhãn hàng Thể thao Star Pro.

dh-1710933637.JPG
Các cầu thủ của đội bóng Định Hướng Phú Nhuận hướng đến mùa giải 2024 với thử thách lớn hơn và khó hơn so với năm ngoái
Vĩnh Toàn