Cập nhật mới nhất về trận đấu giữa tuyển nữ Myanmar gặp Lào

Theo những cập nhật mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), lịch thi đấu trận tuyển nữ Myanmar và tuyển nữ Lào trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ được dời lại do vấn đề thời tiết tại thành phố Cẩm Phả.

Điều kiện thời tiết tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) không thật sự thuận lợi khi xuất hiện cơn mưa lớn kéo dài 6-7 giờ đồng hồ kèm theo giông. Nhiều tuyến đường tại Cẩm Phả ngập lụt khiến điều kiện di chuyển của các đội trở nên khó khăn hơn.

1-ngap-san-cam-pha-goc-phai-1652173369.jpg
Sân Cẩm Phả ngập khiến hai trận đấu môn bóng đá nữ dời lịch thi đấu. Ảnh: LINH PHẠM

Cho đến buổi trưa ngày 10/5, mặt cỏ sân Cẩm Phả vẫn đầy nước khiến trận đấu giữa đội tuyển nữ Myanmar gặp Lào bị dời lịch thi đấu. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19 giờ ngày hôm nay (10/5) thay vì 16 giờ như lịch thi đấu dự kiến.

Ngoài ra, một trận đấu khác trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 31 cũng bị dời lịch thi đấu là trận đấu giữa đội tuyển nữ Thái Lan gặp Singapore. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 30 cùng ngày 10/5 tại sân Cẩm Phả.

2-toan-bo-san-cam-pha-chim-trong-bien-nuoc-1652173348.jpg
Toàn bộ mặt sân Cẩm Phả ngập trong biển nước. Ảnh: LINH PHẠM

Môn Bóng đá nữ SEA Games 31 có 7 đội tham dự được chia thành 2 bảng. Trước khi loạt trận tại bảng B diễn ra, đội tuyển nữ Philippines có chiến thắng đậm đà 5-0 trước đội tuyển nữ Campuchia để tạm giành ngôi đầu bảng A, bảng đấu có sự xuất hiện của đội tuyển nữ Việt Nam.

Đoàn quân huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ có trận đấu ra quân tại SEA Games 31 khi chạm trán trước đội tuyển nữ Philippines vào lúc 19 giờ ngày 11/5 tại sân Cẩm Phả. Trước đó, các cô gái Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước khi trở về Quảng Ninh chuẩn bị cho SEA Games 31.

Mục tiêu của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 31 là bảo vệ tấm huy chương vàng. Trong 2 kỳ SEA Games gần nhất, các cô gái của chúng ta đều đánh bại đội tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết để giành chức vô địch.

Vĩnh Toàn