CAMSOC hợp tác với TikTok quảng bá SEA Games 32

Ông Vath Chamroeun - Tổng Thư ký Ban Tổ chức SEA Games 32 và Para Games 12 - vừa hoàn tất việc ký thỏa thuận với ông Nicholas Phạm - đại diện TikTok Đông Nam Á - để tăng cường hoạt động quảng bá cho Đại hội Thể thao khu vực sẽ diễn ra trong tháng 5 tới đây.

camsoc-1678795627.jpg
Lễ ký kết hợp tác 

TikTok - nền tảng mạng xã hội phổ biến để tạo và chia sẻ video - được đánh giá là sẽ làm phong phú thêm các hoạt động quảng bá cho SEA Games 32 mà Campuchia với tư cách chủ nhà. Ban Tổ chức quốc gia của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 (CAMSOC-CAMAPGOC) đã quyết định ký thỏa thuận với TikTok ở Đông Nam Á để hợp tác tổ chức SEA Games và ASEAN Para Games lần này.

Ông Vath Chamroeun nói rằng, quan hệ đối tác với TikTok sẽ thúc đẩy quảng bá rộng rãi hơn cho SEA Games 32 và đưa các địa điểm tổ chức Đại hội này trở thành những điểm đến du lịch đáng chú ý cho toàn thế giới. “TikTok là mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn, cả trong giới trẻ và công chúng. Trẻ và già, nam và nữ cùng nhiều người có ảnh hưởng sử dụng TikTok như một phương tiện quảng cáo. Đó là lý do CAMSOC hợp tác với TikTok để quảng bá cho SEA Games 32”, ông Chamroeun giải thích.

Ông cho biết, TikTok sẽ đẩy mạnh sản xuất nội dung quan trọng và hỗ trợ đồng thời cho các sự kiện phát sóng trực tiếp. Nền tảng đa năng này có thể mở ra cơ hội tuyệt vời cho tất cả mọi người tham gia vào trò chơi và là nền tảng hoàn hảo để chia sẻ các cuộc phỏng vấn hậu trường, hồ sơ vận động viên và các trận đấu nổi bật. Chamroeun nói rằng, TikTok có kinh nghiệm với các sự kiện thể thao. TikTok đã giúp khởi động SEA Games 31 tại Việt Nam thành công rực rỡ, tiếp cận khoảng 100 triệu người. Ông hy vọng, TikTok sẽ thúc đẩy khả năng hiển thị của SEA Games để phiên bản thứ 32 tại Campuchia có thể đạt được nhiều lượt xem hơn Việt Nam.

Ông Nicholas Phạm - đại diện TikTok khu vực Đông Nam Á - cho biết: Tôi rất vui khi được thay mặt TikTok đến Campuchia để đăng ký làm Nhà tài trợ cao cấp và đối tác truyền thông. Sự hợp tác không chỉ là sản xuất nội dung mà còn thúc đẩy các giá trị của SEA Games, bao gồm sự đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau và các nguyên tắc của tinh thần thể thao phổ quát và công bằng.

SEA Games 32 sẽ được tổ chức tại Campuchia từ ngày 5 đến 17/5 và ASEAN Para Games lần thứ 12 diễn ra từ ngày 3 đến 9/6.

Phương Quyên