Ca sỹ Hồng Nhung: Thật tự hào và biết ơn khi được đứng trên sân khấu khai mạc SEA Games 31

Hồng Nhung - ca sỹ nữ duy nhất đứng trên sân khấu biểu diễn tại Lễ khai mạc SEA Games 31 diễn ra vào tối 12/5 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) - cho biết, biểu diễn xong mà sự háo hức, hào hứng chào đón sự kiện thể thao lớn nhất khu vực vẫn không ngừng "cháy" trong lòng chị.

7331-1652463942.gif
Màn múa nghệ thuật quảng trường mang tên “Hồn Sen Việt” với số lượng lớn diễn viên, nghệ sĩ để giới thiệu biểu tượng của SEA Games 31. Ảnh: Quang Thắng

Đây là lần vinh dự thứ hai của ca sỹ Hồng Nhung đến với Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Cách đây 19 năm, khi Việt Nam lần đầu đăng cai tổ chức SEA Games 22, ca sĩ Hồng Nhung cũng là một trong nhiều nghệ sĩ tham gia hát ca khúc chính thức của đại hội "Vì một thế giới ngày mai" do nhạc sỹ Nguyễn Quang Vinh sáng tác.

Với sự trở lại trên sân khấu SEA Games 31, ca sỹ Hồng Nhung chia sẻ: "Việt Nam nói riêng, các quốc gia trong khu vực cũng như toàn cầu đang có những nỗ lực rất lớn để trở lại cuộc sống bình thường sau dịch bệnh. Nên khi tham gia vào sự kiện này, tôi hiểu tầm quan trọng trong việc truyền tải những ý nghĩa lớn lao không chỉ đến từ thể thao như vươn tới tầm cao, lập kỉ lục mới, còn là sự đóng góp quan trọng vì một tinh thần khởi sắc của Việt Nam cũng như các nước trong khu vực".

Theo đó, ca sỹ Hồng Nhung đã nghiên cứu rất kỹ ca khúc chính thức của SEA Games 31 "Hãy tỏa sáng" (Let's shine). Ngoài ra, trang phục cũng được chị chuẩn bị tỉ mỉ, biểu đạt đúng tinh thần thể thao, tươi trẻ và chủ đề tỏa sáng.

"Hào hứng, tự hào và biết ơn là những cảm xúc của tôi khi đứng trên sân khấu hát trong Lễ khai mạc SEA Games 31. Áp lực là có thừa khi xung quanh mình là hàng trăm nghệ sỹ, vận động viên cho đến hàng nghìn khán giả đang reo hò cổ vũ. Nhưng tất cả đều hướng đến một tinh thần chung là mong chờ mọi điều tốt đẹp sẽ đến với sự kiện đã giúp mình được kết nối với mọi người.

Thành công lớn nhất của Lễ khai mạc SEA Games 31 đó chính là sự gắn kết giữa con người với con người. Tôi mong muốn và chắc chắn tin rằng, với những gì tuyệt vời đã diễn ra tại Lễ khai mạc SEA Games 31, các vận động viên của chúng ta nói riêng, các vận động viên của cả kỳ Đại hội nói chung đều cảm nhận được tình cảm, sự động viên, kỳ vọng và chờ đợi những thành công, chiến thắng mà mọi người gửi gắm", ca sĩ Hồng Nhung bày tỏ.

L.A