Bùi Tấn Trường, Hồ Tuấn Tài “hội ngộ” cùng nhau tìm kiếm tài năng bóng đá trẻ

Trong hành trình đầu tiên của Cầu thủ nhí - Phiên bản mới sẽ có sự đồng hành của huấn luyện viên Bùi Tấn Trường, MC Công Tố, bảo mẫu Lê Bóng và cầu thủ khách mời Hồ Tuấn Tài sẽ cùng nhau lựa chọn tốp 15 Cầu thủ nhí xuất sắc nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Tập 1 chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2 - Phiên bản mới lên sóng vào 10 giờ Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3. Với mục tiêu tìm kiếm, phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo nhằm góp phần phát triển cho nền bóng đá trẻ Việt Nam.

Chương trình Cầu thủ nhí - Phiên bản mới quay trở lại với chủ đề “Chuyến đi đến vinh quang” là một phiên bản hoàn toàn mới lạ, hứa hẹn tạo nên nhiều sự hấp dẫn. 

522a0079-1724814837.JPG
Phiên bản mới sẽ có sự đồng hành của huấn luyện viên Bùi Tấn Trường, MC Công Tố, Lê Bóng và cầu thủ khách mời Hồ Tuấn Tài

Trong hành trình đầu tiên của Cầu thủ nhí - Phiên bản mới sẽ có sự đồng hành của huấn luyện viên Bùi Tấn Trường, MC Công Tố, Lê Bóng và cầu thủ khách mời Hồ Tuấn Tài sẽ cùng nhau lựa chọn tốp 15 Cầu thủ nhí xuất sắc nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của hàng ngàn thí sinh đến từ nhiều khu vực khác nhau trên địa bàn TP.HCM đến để tham dự buổi tuyển chọn. Mỗi thí sinh đều trang bị sẵn đồng phục bóng đá và giày thể thao chuyên dụng, điều này cho thấy thí sinh năm nay có sự đầu tư nghiêm túc. Rất nhiều thí sinh chia sẻ đã dậy từ 4 giờ sáng, còn chưa kịp ăn uống đã háo hức đi thi để được gặp mặt huấn luyện viên Bùi Tấn Trường và tham gia casting. 

522a0403-1724814937.JPG
Bùi Tấn Trường, Hồ Tuấn Tài “hội ngộ” cùng nhau tìm kiếm tài năng bóng đá trẻ

Điều đặc biệt của chương trình Cầu thủ nhí năm nay chính là tạo điều kiện cho hàng nghìn thí sinh ở khắp mọi miền đất nước thử sức với cách thức thi online. Tốp 2 thí sinh may mắn lọt vào tốp 15 chung cuộc của Cầu thủ nhí 2024 là Nguyễn Minh Anh, 12 tuổi đến từ Bắc Ninh với tổng lượt xem là 323.600, lượt yêu thích 16.100 tổng điểm 19.336. Tiếp theo là Hà Minh Tú 13 tuổi đến từ TP.HCM với tổng lượt xem 128.600, lượt yêu thích 17.500, tổng điểm 18.786.

Chia sẻ về lần đầu tiên được đồng hành cùng chương trình, Thủ môn Bùi Tấn Trường cho biết: “Lần đầu tiên tôi nhận lời mời tham gia chương trình thực tế với vai trò huấn luyện viên trưởng trực tiếp thế này. Tôi rất là háo hức khi được chứng kiến khoảnh khắc các cầu thủ nhí chứng tỏ tài năng và có thể chọn ra những nhân tố có tiềm năng nhất cho chương trình năm nay”.

Trước khi bước vào vòng casting đầy khó khăn, thủ môn Bùi Tấn Trường gửi đến các thí sinh những lời khuyên: “Thứ nhất là kỹ thuật, thứ hai là chiến thuật, các thí sinh phải tuân thủ các điều mà huấn luyện viên đã đặt ra. Tôi muốn các thí sinh mang đam mê của mình lên sân cỏ thể hiện nó và cháy bỏng với nó thì cơ hội sẽ đến với các bạn”.

522a0189-1724814982.JPG
Bùi Tấn Trường lần đầu tiên nhận lời mời tham gia chương trình thực tế với vai trò huấn luyện viên trưởng trực tiếp

Bước vào phần tuyển chọn, huấn luyện viên cùng khách mời được xem các màn trình diễn show kỹ năng của các thí sinh. Sau nhiều giờ chờ đợi, MC Công Tố chính thức công bố 24 cầu thủ nhí xuất sắc nhất vào vòng tiếp theo. Bất ngờ, bảo mẫu Lê Bống dẫn theo một em nhỏ xuất hiện tại hiện trường và chia sẻ hoàn cảnh. 

Cô chia sẻ: “Đầu chương trình chúng ta có phỏng vấn dì của bạn Nam đến từ Sóc Trăng. Đặc biệt hơn, Nam đã từng tham gia cuộc thi Cầu thủ nhí vào những năm trước nhưng do dịch covid-19 nên phải tạm hoãn ước mơ. Bống mong anh Trường và anh Tài có thể xem xét để em có thể tiếp tục tham gia cuộc thi”.

Huấn luyện viên Bùi Tấn Trường nhận thấy ước mơ với bóng đá của thí sinh, anh chia sẻ: “Trong bóng đá người ta có phút bù giờ. Tôi và Tài sẽ đồng ý cho Nam thực hiện ước mơ”. Sau phần thể hiện tài năng của Nam, tốp 24 xuất sắc nhất lộ diện để bước vào vòng 2 của chương trình Cầu thủ nhí - Phiên bản mới. Nhận thấy hoàn cảnh đặc biệt của Nam, huấn luyện viên Bùi Tấn Trường dùng 1 vé đặc biệt nhất giúp Nam có thể vào vòng 2 thể hiện tài năng thuyết phục các Ban giám khảo tại chương trình.

522a0831-1724814757.JPG
Tốp 10 Cầu thủ nhí xuất sắc nhất khu vực miền Nam chính thức lộ diện

Tại vòng 2, các thí sinh sẽ được chia thành các đội bóng ngẫu nhiên và đấu với nhau. Ban giám khảo sẽ dựa trên kỹ thuật, mức độ ăn ý giữa các cầu thủ để chấm điểm và sẽ chọn ra tốp 10 thí sinh có số điểm cao nhất trong khu vực TP.HCM. Trong tốp 10 có 3 thí sinh được huấn luyện viên trao vé vàng vào thẳng tốp 15 chung kết toàn quốc đó là: Minh Ngà, Ngô Tuấn Anh, Nguyễn Đăng Khoa. 

Đón xem tập tiếp theo của chương trình Cầu thủ nhí - Phiên bản mới vào lúc 10 giờ hằng tuần trên kênh VTV3 để theo dõi hành trình chinh phục sân cỏ của những chân sút nhí. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE.

Trang Trang