Bóng chuyền nam giành huy chương đồng SEA Games 32 

Chiều 8/5, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã có trận đấu tranh hạng ba với đội tuyển Thái Lan. Sau khi đã để thua đội Thái Lan ở vòng bảng, toàn đội bước vào trận đấu với quyết tâm cao và giành chiến thắng thuyết phục (3-0) để mang về tấm huy chương đồng tại SEA Games lần này.

Tại vòng bảng, tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã để thua 1-3 trước Thái Lan, tỉ số này một phần khiến đội tuyển Việt Nam không thể có ngôi đầu bảng và phải gặp đối thủ mạnh Indonesia ở vòng bán kết. Không thể tạo bất ngờ trước nhà đương kim vô địch, thầy trò huấn luyện viên Trần Đình Tiền đành phải bước vào trận tranh hạng ba với đối thủ Thái Lan.

1-1683552939.jpg
Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành huy chương đồng

Ở màn tái đấu này, tuyển bóng chuyền Việt Nam đã thi đấu ấn tượng. Ngay từ hiệp đấu đầu tiên, các học trò của huấn luyện viên Trần Đình Tiền đã chơi nổi bật hơn hẳn và giành chiến thắng với tỉ số 25-18. Sang hiệp 2, Việt Nam liên tục dẫn trước và thi đấu chủ động. Có thời điểm dẫn trước 18-12 nhưng sau đó để Thái Lan ghi liền một mạch 3 điểm. Tuy nhiên, sự điều chỉnh đúng lúc trong cách chơi và tâm lý giúp Việt Nam duy trì khoảng cách. Chung cuộc Việt Nam giành chiến thắng 25-19. Ở hiệp cuối cùng, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chơi tốt và giành thắng lợi tỉ số 25-20. Như vậy, với 3 hiệp toàn thắng, đội tuyển bóng chuyền nam của chúng ta giành huy chương đồng tại SEA Games 32.

LM