Bóng bàn nam Campuchia và mục tiêu giành vàng

Đội tuyển bóng bàn quốc gia Campuchia hy vọng sẽ giành ít nhất 1 huy chương vàng ở nội dung thi đấu của nam tại SEA Games 32 sắp tới.

bb-cam-1682565392.jpg

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, có tổng cộng 71 tay vợt đến từ 8 quốc gia sẽ tranh tài trong sự kiện này, bao gồm: Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines. Với tư cách là nước chủ nhà, Campuchia cử 10 vận động viên gồm 6 nam và 4 nữ tranh huy chương. Tất cả được đào tạo ở Trung Quốc cùng với các vận động viên khác kể từ tháng 9 năm ngoái và sẽ trở lại Campuchia trong vài ngày nữa.

Ông Sun Sothearith - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng bàn Campuchia - cho biết, đội đã chuẩn bị đầy đủ cho cuộc thi sắp tới - bắt đầu từ ngày 9 đến 14/5 tại sân vận động Morodok Techo. Lễ bốc thăm chính thức sẽ được tổ chức 1 ngày trước khi cuộc thi bắt đầu. “Không có lo ngại hay khó khăn nào cho đội tuyển Campuchia. Tất cả đều đã được đào tạo bài bản ở Trung Quốc từ năm ngoái. Chúng tôi hướng tới huy chương nhưng không thể đảm bảo rằng đội sẽ chắc chắn giành được vàng. Mặc dù vậy, chúng tôi có nhiều hy vọng cho các nội dung của nam...".

Môn Bóng bàn sẽ thi đấu ở nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Ông Sothearith đánh giá cao các tay vợt tới từ Thái Lan, Việt Nam, Singapore và Malaysia: “Những đội này rất xuất sắc và đội tuyển chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua họ trong giải đấu”.

Mai Anh