Bộ đôi Linh Giang - Vinh Hiển thống trị Pickleball Việt Nam

Trịnh Linh Giang cùng Trương Vinh Hiển khẳng định sức mạnh ở môn thể thao mới khi đưa nhau lên bục cao nhất giải vô địch Pickleball các câu lạc bộ quốc gia 2024.

Ngày 9/10, giải vô địch Pickleball các câu lạc bộ quốc gia 2024 tranh Cúp Jogarbola khởi tranh tại Thái Bình với tâm điểm là các trận đấu ở nội dung đôi nam chuyên nghiệp lứa tuổi dưới 35. Đây cũng là nội dung hấp dẫn nhất khi thu hút sự tham dự của các tay vợt mạnh, đã thành danh như: Trịnh Linh Giang/Trương Vinh Hiển (câu lạc bộ D-Joy), Nguyễn Đắc Tiến/Hồ Vũ Hoàn (câu lạc bộ Khúc Hạo Hà Nội)...

Ở bán kết, Trịnh Linh Giang/Trương Vinh Hiển gặp khó khăn khi chạm trán với cặp đôi cũng của D-Joy là Phạm Hoàng Thái/Trần Anh Tuấn nhưng thắng ngược 2-1 để vào chung kết. Chạm trán với đôi Carlos/Đức Trọng (câu lạc bộ Picknis) ở chung kết, Trịnh Linh Giang/Trương Vinh Hiển để đối thủ cân bằng tỷ số 1-1 nhưng thi đấu bùng nổ ở ván 3 quyết định để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 và lên ngôi vô địch.

linh-giang-1728518235.webp
Trịnh Linh Giang (phải) cùng Trương Vinh Hiển thống trị Pickleball Việt Nam

Trịnh Linh Giang và Trương Vinh Hiển cho thấy sự kết hợp đầy ăn ý khi đứng cùng nhau vô địch đôi nam siêu cúp giải Pickleball Thanh Niên - Cúp VINFAST 2024 hồi tháng 7. Đến tháng 8, bộ đôi này xuất sắc đánh bại cặp tay vợt Việt kiều Phúc Huỳnh/Marcel Chan, lên ngôi vô địch giải Pickleball TBS Cup tại Bình Phước. Vinh Hiển có sức trẻ, sự điềm tĩnh còn Linh Giang phát huy được bản lĩnh, kinh nghiệm trận mạc cùng nền tảng từ môn Quần vợt nên thành công khi lấn sân sang Pickleball.

Giải vô địch Pickleball các câu lạc bộ quốc gia 2024 tiếp tục diễn ra đến ngày 12/10 với nhiều nội dung, lứa tuổi từ phong trào đến chuyên nghiệp, thu hút hơn 300 vận động viên đăng ký tham gia tranh tài. Ngoài nội dung đôi nam chuyên nghiệp dưới 35 tuổi, Trịnh Linh Giang và Trương Vinh Hiển còn đăng ký tranh tài nội dung đơn nam chuyên nghiệp dưới 35 tuổi và cũng là ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch.

Ngọc Trâm