Bộ 3 ngoại binh Việt Nam có trận thắng thứ ba tại giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Campuchia

Câu lạc bộ Bộ Nội vụ sở hữu 3 ngoại binh đến từ Việt Nam là: Đức Hạnh, Chế Quốc Vô Lít và Thoại Khương có được chiến thắng thứ ba tại giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024.

Sau thời gian dài chuẩn bị, giải Bóng chuyền vô địch quốc TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024 đã chính thức khởi tranh. Sau 2 trận thắng và 1 trận thua, ở trận đấu thứ tư của giải, 3 ngoại binh Việt Nam đều thi đấu rất tốt để giúp câu lạc bộ Bộ Nội vụ dễ dàng giành được chiến thắng 3-0 (25/18, 25/19, 25/20).

bong-chuyen-1705760524.jpeg
Câu lạc bộ Bộ Nội vụ vẫn nằm trong tốp đầu giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024

1 ngày sau thất bại nuối tiếc 2-3, câu lạc bộ Bộ Nội vụ bước vào trận đấu tiếp theo tại TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024 gặp đối thủ được coi là dễ thở hơn - câu lạc bộ Ủy viên Cảnh sát tỉnh Kandal.

Giống như trận đấu trước đó, Ban huấn luyện tiếp tục đặt niềm tin vào các ngoại binh đến từ Việt Nam khi cả Thoại Khương, Chế Quốc Vô Lít và Đức Hạnh đều được ra sân ngay từ đầu và thi đấu gần như xuyên suốt trận.

Với chiều cao 2m, Chế Quốc Vô Lít bắt đầu để lại dấu ấn với những tình huống theo chắn rất hiệu quả, ngoài ra, mỗi tình huống nhận được đường chuyền nhanh của Thoại Khương, phụ công mang áo số 21 cũng tấn công rất uy lực.

Phong độ rất cao của Chế Quốc Vô Lít chính là chìa khóa mở ra thắng lợi cho câu lạc bộ Bộ Nội vụ, không chỉ tấn công tốt, khả năng phòng thủ của đội bóng áo trắng cũng gia tăng đáng kể.

Một cái tên cũng để lại dấu ấn rất lớn là Phạm Thoại Khương, sau thời gian hơn 2 tuần làm quen với đội bóng mới, chuyền hai của thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hiểu ý đồng đội. Những đường chuyền tới vị trí số 2, 3 và 4 của Thoại Khương đều tương đối mượt mà, ngoài ra, những tình huống đánh chồng đầy uy lực của Đức Hạnh cũng có dấu ấn lớn từ các pha chuyền rất vừa tầm của Thoại Khương.

Với chiến thắng 3-0, câu lạc bộ Bộ Nội vụ có được thành tích 3 thắng 1 thua và hiện đang có 10 điểm, qua đó vẫn nằm trong tốp đầu giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024.

TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024 được tổ chức với mô hình tương tự giải vô địch quốc gia Thái Lan - Thai League. 8 đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm, 2 đội cuối bị loại 6 đội còn lại vào vòng 2 tiếp tục thi đấu vòng tròn. Kết thúc vòng 2, 2 đội đứng cuối dừng bước, 4 đội còn lại vào Vòng chung kết tiếp tục đấu vòng tròn để tìm ra đội vô địch.