Benzema trở lại Madrid cùng bạn gái mới

Sau khi nhận giải thưởng "Quả bóng Vàng", Karim Benzema đã bay trở lại Madrid cùng người mẫu Mỹ - Jordan Ozuna. Thậm chí, anh đã nhanh chóng kịp chia vui với bạn gái xinh đẹp của mình bằng việc tặng nàng một chiếc vòng tay trị giá 30.700 bảng.

jordan3-1666155985.jpg

Tiền đạo người Pháp, Karim Benzema, 34 tuổi, đã giành "Quả bóng Vàng" vào tối 17/10 vừa qua (giờ địa phương). Anh rất phấn chấn khi bay trở lại Madrid cùng với cô bạn gái xinh đẹp Jordan Ozuna. Người mẫu Mỹ ngay lập tức đăng ảnh lên trang Instagram cá nhân của mình với vẻ tự hào về Benzema và chia sẻ hình ảnh chiếc vòng tay mới của 2 người như ngụ ý “khoe” rằng đó là món quà mà Benzema vừa tặng cho mình.

jordan1-1666156015.jpg

Tiền đạo người Pháp lần đầu tiên trong sự nghiệp nhận giải thưởng cao quý sau khi giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League mùa trước. “Đối tác” của Benzema, tất nhiên vô cùng hãnh diện, đã lên Instagram để chia sẻ rằng, cô rất tự hào về anh (Benzema) và đăng tải một số hình ảnh về giải thưởng cùng chiếc vòng tay Tiffany mới tinh. Cô chú thích dưới bức ảnh là “Sinh đôi” như để minh chứng cho sự đồng điệu của 2 chiếc vòng mà cô và Benzema cùng đeo.

jordan2-1666156014.jpg

Tiffany cho biết thiết kế T1 của họ đại diện cho “sức mạnh cá nhân và sức mạnh vĩnh cửu”. Họ khẳng định chiếc vòng thể hiện “những gì nằm bên trong”. Chiếc vòng tay bằng vàng 18 karat này được bao bọc bởi những viên kim cương và có giá 30.700 bảng Anh một chiếc. Ozuna cũng đã tham dự buổi lễ trao giải tại Nhà hát Du Chatelet ở Paris và chứng kiến bạn trai lên nhận giải thưởng danh giá.

jordan-1666156014.jpg
Mai Anh