Bencic mang thai con đầu lòng

Huy chương vàng đơn nữ Quần vợt Olympic Tokyo - Belinda Bencic - vừa thông báo, cô đang mang thai con đầu lòng. 

bencic1-1699156921.jpg
Bencic thông báo việc mang thai cùng với bức ảnh chụp cô và bạn trai lâu năm - Martin Hromkovic

Belinda Bencic, 26 tuổi, tiết lộ tin vui trên một bài đăng ở trang Instagram cá nhân. "Mong đợi phép màu nhỏ của chúng tôi!. Bố mẹ đang nóng lòng muốn gặp con", Bencic viết cùng với những bức ảnh chụp cô và bạn trai lâu năm - Martin Hromkovic, 41 tuổi - đang ôm đôi giày trẻ em.

Hromkovic là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Slovakia - người từng đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên thể lực cho Bencic. Cặp đôi đã hẹn hò trong 5 năm qua. Bài đăng của Bencic không đề cập đến ngày dự sinh của em bé.

Cô chơi giải đấu cuối cùng của năm 2023 vào tháng 9 tại San Diego - nơi cô thua Aliaksandra Sasnovich ở vòng đầu tiên. Tuy nhiên, trước thông báo này, cô đã được đưa vào danh sách của Thụy Sĩ tham dự Vòng chung kết Billie Jean King Cup, bắt đầu vào tuần tới. Với tin vui mới này, khả năng Bencic sẽ rút lui không tham dự giải Quần vợt đồng đội nữ vốn được nhiều người hâm mộ quê nhà của cô mong đợi này. Thụy Sĩ hiện là đương kim vô địch giải đấu.

Thông báo của Bencic đã nhận được vô số tin nhắn chúc mừng từ các đồng nghiệp ở WTA Tour, bao gồm: Paula Badosa - đồng đội người Thụy Sĩ của Bencic là Viktorija Golubic; Marta Kostyuk - người vừa kỷ niệm cột mốc quan trọng của riêng mình trong tuần này với một đám cưới; Elina Svitolina - người mới trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ thai sản trong năm nay; và cả bạn thân - tay vợt Donna Vekic…

Mai Anh (WTA)