Bellingham tận hưởng gió biển Mykonos

Tiền vệ người Anh - Jude Bellingham - đã sẵn sàng cho cuộc di chuyển tới Tây Ban Nha sau khi cơ bản hoàn tất hợp đồng mới với câu lạc bộ Real Madrid trị giá 144 triệu USD (gần 3.400 tỉ đồng). Và để nạp năng lượng trước thử thách mới, Bellingham đang cùng bạn bè tận hưởng nắng và gió của vùng biển tuyệt đẹp tại Hy Lạp - Mykonos.

bell-1686633240.jpg

Người ta bắt gặp Jude Bellingham trông có vẻ khá thoải mái khi đang thư giãn cùng bạn bè trên hòn đảo Mykonos (Hy Lạp). Bellingham, 19 tuổi, chỉ mặc quần soóc trắng và đeo kính râm nằm lười nhác dưới nắng. Thỉnh thoảng, anh chàng toác miệng cười tới mang tai khi quay qua trò chuyện với bạn bè.

bell3-1686633269.jpg

Trong loạt ảnh được cánh phóng viên tờ DailyMail (Anh) chụp tại câu lạc bộ bãi biển SantAnna Mykonos - địa điểm độc quyền cung cấp cho khách "một loạt các hoạt động thú vị, bao gồm cả bể bơi nước biển lớn nhất ở Địa Trung Hải", Bellingham có vẻ đã lấy lại được tình trạng sức khỏe tốt vốn có.

bell1-1686633269.jpg

Trước đó, Bellingham đã bị loại khỏi trận đấu cuối cùng của Dortmund tại Bundesliga do vấn đề đầu gối dai dẳng. Thỏa thuận đưa anh đến thủ đô Tây Ban Nha bao gồm khoản phí ban đầu 110 triệu USD, các khoản phí tăng thêm do hiệu suất thi đấu trị giá hơn 30 triệu USD - được cho là có thể đạt được. Các điều khoản cá nhân cần phải được đồng ý chính thức - nhưng đó sẽ là một hình thức.

Bellingham còn phải trải qua cuộc kiểm tra y tế và nếu anh vượt qua, Real Madrid sẽ có thể xác nhận sự xuất hiện của tài năng tuổi teen này trong đội hình của mình mùa tới.

bell2-1686633269.jpg

Bellingham đã được triệu tập vào đội hình tuyển Anh của Gareth Southgate cho vòng loại Euro 2024 sắp tới của họ. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi sẽ chỉ tham gia cùng các đồng đội trong các buổi tập tăng cường hồi phục.

Mai Anh