Bellingham khiến Real lo sốt vó

Trước thềm trận đấu với RB Leipzig, Real Madrid đang đứng ngồi không yên với chấn thương của Jude Bellingham.

Ở vòng 24 La Liga, Real Madrid đã đánh bại Girona 4-0. Thắng lợi này giúp Los Blancos giữ vững ngôi đầu và gia tăng cách biệt với chính Girona lên 5 điểm.

Tuy vậy, chiến thắng giòn giã của Real không thực sự trọn vẹn với chấn thương của Jude Bellingham. Chân sút người Anh đã thể hiện màn trình diễn chói sáng với cú đúp bàn thắng nhưng phải rời sân sớm vào phút 57.

belingham-1707714516.jpeg
Bellingham đau đớn nằm sân

Về phần mình, trong buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Carlo Ancelotti xác nhận Bellingham đã bị bong gân mắt cá chân. Sau đó, chiến lược gia người Italia không đưa ra thêm thông tin chi tiết nào.

“Hy vọng Bellingham sẽ thi đấu vào giữa tuần sau. Nếu cậu ấy không thể ra sân, chúng tôi sẽ sử dụng Brahim, Joselu… Chúng tôi vẫn rất ổn”, Ancelotti chia sẻ.

Chấn thương của Jude Bellingham khiến các cổ động viên Real Madrid không khỏi lo lắng khi đội nhà chuẩn bị bước vào vòng 1/8 Champions League với RB Leipzig vào giữa tuần sau. Hiện khả năng ra sân của Bellingham vẫn còn bỏ ngỏ. Anh sẽ được các nhân viên y tế kiểm tra lại vào ngày hôm nay và bản cập nhật chi tiết chấn thương nhiều khả năng sẽ được Real công bố trong những ngày tới.

Bellingham gia nhập Real Madrid từ Dortmund vào mùa hè năm ngoái, với mức giá khoảng 103 triệu euro. Tiền vệ 20 tuổi lập tức tỏa sáng rực rỡ với 20 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Theo thống kê, Bellingham là cầu thủ La Liga có nhiều pha lập công nhất trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Trang Trang