Bế mạc Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc 2023 - khu vực phía Nam

Sau 5 ngày tranh tài sôi động tại sân bóng Tao Đàn, TP.HCM, Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2023 khu vực phía Nam đã kết thúc vào chiều 13.8 với chức vô địch thuộc về CLB Phóng viên Đời sống xã hội - đội bóng thuộc Hội Nhà báo TP.HCM.

3191-1692005020.jpg
Trận chung kết đã diễn ra rất hấp dẫn.

Góp mặt trong trận chung kết là CLB Phóng viên Đời sống xã hội và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV), đây cũng là 2 đội bóng báo chí mạnh nhất của TP.HCM trong nhiều năm qua.

Đúng tính chất của trận chung kết, hai đội bước vào trận đấu khá thận trọng, chơi thăm dò đợi đối thủ hở sườn, tận dụng tấn công để ghi bàn. Trong một ngày thi đấu ấn tượng, phóng viên Lê Hoàn đã có cú đúp cho CLB Phóng viên Đời sống - Xã Hội, cùng với đó là một pha lập công của Anh Phương. Trong khi đó, HTV chỉ có được bàn gỡ 1-2 của Thế Mẫn.

Như vậy, CLB Phóng viên Đời sống xã hội đã vô địch Press Cup 2023 khu vực phía Nam và nhận được phần thưởng 15 triệu đồng, đồng thời sẽ đại diện các cơ quan báo chí miền Nam dự giải Press Cup toàn quốc 2023 tại Hà Nội từ ngày 8 đến 10.9 tới đây.

3192-1692005020.jpeg
CLB Phóng viên Đời sống xã hội sẽ đại diện các cơ quan báo chí miền Nam dự giải Press Cup toàn quốc 2023.

Press Cup 2023 khu vực phía Nam có sự tham dự của 8 đội bóng, gồm: Liên quân báo Pháp Luật TP.HCM - Zing New, Thông tấn xã Việt Nam, CLB Phóng viên Đời sống xã hội, HTV, báo Người Lao động, báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ và Liên quân báo Sài Gòn Giải Phóng - VOH.

Đây là sân chơi giúp nâng cao thể chất, đời sống văn hoá tinh thần, tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên, các nhà báo trong mỗi cơ quan báo chí và giữa các quan báo chí với nhau.

Baovanhoa.vn