Bayern Munich đón thêm một chân dài xinh đẹp đi cùng de Ligt

Matthijs de Ligt đã rời Juventus sau khi gia nhập câu lạc bộ này từ năm 2019 để tới với đội bóng Đức, Bayern Munich. Đi cùng anh sẽ là chân dài xinh đẹp AnneKee Molenaar - người hứa hẹn làm cho dàn hậu phương của đội bóng hàng đầu Bundesliga càng trở nên vô cùng rực rỡ.

de-ligt-1658290263.jpg

Cầu thủ người Hà Lan - Matthijs de Ligt - gia nhập Bayern Munich từ Juventus với mức phí 68 triệu bảng. Hậu vệ 22 tuổi từng là chủ đề của nhiều đồn đoán trong mùa hè này nhưng Bayern Munich đã là cái tên giành chiến thắng trong cuộc đua có được chữ ký của anh. De Ligt chia sẻ trên trang web của Bayern Munich: “Tôi rất vui khi trở thành cầu thủ của câu lạc bộ tuyệt vời này. FC Bayern là câu lạc bộ thành công nhất ở Đức, một trong những câu lạc bộ thành công nhất ở châu Âu và trên thế giới. Tôi cảm nhận được sự đánh giá cao thực sự từ ban lãnh đạo, huấn luyện viên và hội đồng quản trị ngay từ đầu, điều đó đã thuyết phục tôi”.

de-ligt3-1658290305.jpg

Đi cùng de Ligt tới thành phố Munich sẽ là cô bạn gái xinh đẹp lâu năm - AnneKee Molenaar. Cả 2 bằng tuổi nhau và đã công khai hẹn hò từ khi mới 19 tuổi. Molenaar luôn đi theo de Ligt để cổ vũ ở mỗi trận đấu.

de-ligt2-1658290305.png

Cao 1,78m, sở hữu gương mặt xinh thông minh và số đo 3 vòng hấp dẫn, Molenaar là gương mặt có tên tuổi trong làng người mẫu thời trang thế giới. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, phóng khoáng và mạnh mẽ. Nhờ thường xuyên tập gym, Molenaar có thân hình săn chắc, khỏe khoắn và đầy sức sống.

de-ligt-1658290305.jpg

Là bạn gái của de Ligt, cô càng giành được nhiều sự quan tâm hơn. Cả 2 luôn hỗ trợ sự nghiệp của nhau và chắc chắn, các trận đấu sắp tới của Bayern sẽ càng thêm hấp dẫn khi trên khán đài sẽ luôn có Molenaar xinh đẹp ở đó…

de-ligt1-1658290305.jpg
Mai Anh