Bầu Hiển xuống sân an ủi SHB Đà Nẵng sau thất bại trước Hà Nội FC

Bầu Hiển có mặt trên khu VIP khán đài A sân Hàng Đẫy để theo dõi từ đầu trận “derby” giữa chủ nhà Hà Nội và SHB Đà Nẵng.  Sau trận đấu, ông bầu nổi tiếng đã xuống sân nói chuyện khá lâu cùng Ban huấn luyện và các cầu thủ Đà Nẵng. 

ong-bau-noi-tieng-cung-doi-bong-song-han-ho-quyet-tam-gianh-chien-thang-1667189879.png
Ông bầu nổi tiếng cùng đội bóng sông Hàn hô quyết tâm giành chiến thắng

Thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đang xếp ở vị trí thứ 9, nhưng cũng mới chỉ có 22 điểm, hơn đội cuối bảng đúng 3 điểm. Vòng đấu tới, SHB Đà Nẵng sẽ trở về sân Hoà Xuân để đón tiếp chính đối thủ đang cầm vé xuống hạng - Sài Gòn FC.

Có vẻ như huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cũng đã xác định, trận đấu với Sài Gòn FC trên sân Hoà Xuân ngày 3/11 tới mới chính là nút thắt trong cuộc đua trụ hạng nên đã chủ động giữ sức cho một số vị trí trụ cột, không ra sân thi đấu với Hà Nội FC.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng xác định: “Tình thế hiện tại buộc chúng tôi phải tính toán kỹ, trước mắt sẽ phải tập trung tối đa cho hai trận đấu kế tiếp với Sài Gòn FC và Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu không giành được kết quả tốt ở hai trận đấu này, SHB Đà Nẵng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi 25 điểm cũng chưa chắc đã có suất trụ hạng mùa này…”.

bau-hien-xuong-san-an-ui-cac-cau-thu-shb-da-nang-sau-that-bai-0-3-truoc-ha-noi-fc-1667189879.png
Bầu Hiển xuống sân an ủi các cầu thủ SHB Đà Nẵng sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC

SHB Đà Nẵng đã khởi đầu tương đối tốt đầu mùa bóng và có những thời điểm bùng nổ, đánh bại Hà Nội FC ở vòng 5 và đè bẹp Sông Lam Nghệ An ở vòng 8. Tuy nhiên, kể từ cuối lượt đi đội bóng sông Hàn đã sa sút một cách đáng kinh ngạc với chuỗi 8 trận không thắng và mới tạm thoát hiểm ở vòng 20 sau thắng lợi sát nút trước Thanh Hoá, hoà 0-0 với Hoàng Anh Gia Lai nhưng sau đó lại để thua đậm 0-3 trước Hà Nội FC.

Tuy không còn giữ bất kỳ vị trí hay chức danh gì ở câu lạc bộ SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC, nhưng bầu Hiển vẫn có mối liên hệ mật thiết và tầm ảnh hưởng lớn với cả hai câu lạc bộ. Không ít lần, người hâm mộ chứng kiến cảnh bầu Hiển rút tiền, thưởng nóng cho các cầu thủ Đà Nẵng và Hà Nội ngay sau trận đấu.

Hưng Yên