Barca đau đầu với chấn thương của Lewandowski

Tiền đạo Robert Lewandowski đã dính chấn thương trong trận thắng 3-2 của Ba Lan trước Scotland tại Nations League.

Rạng sáng 6/9, Lewandowski đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Ba Lan thắng 3-2 Scotland ở trận ra quân UEFA Nations League 2024-2025. Nhưng chiến thắng của Ba Lan tại Hampden Park đã không thực sự trọn vẹn vì chấn thương của Lewy.

Tiền đạo của Barca đã yêu cầu được thay ra ở phút 72 sau khi cảm thấy bị đau. Chân sút 36 tuổi vẫn có thể tiếp tục thi đấu nhưng anh không muốn mạo hiểm vì mùa giải vẫn còn rất dài. Tính cả ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, cựu sao Bayern Munich có thể phải chơi tới 70 trận mùa này.

lewan-1725663148.jpeg
Lewandowski đang đạt phong độ rất cao

Phát biểu sau trận thắng Scotland, Lewandowski nói: “Tôi cảm thấy khó chịu và sau đó là một chút đau đớn. Tôi nhận ra rằng nếu mạo hiểm chơi tiếp hôm nay, ngày mai hoặc ngày kia mọi chuyện sẽ tệ hơn nhiều. Vì lợi ích của đội và vì sức khỏe của tôi, quyết định rời sân đã được đưa ra. Mùa giải vẫn còn rất dài. Tôi có thể phải chơi tới 70 trận nên tôi cần phải quản lí thể lực của mình một cách khôn ngoan nhất”.

Vào cuối tuần này, Ba Lan sẽ chạm trán Croatia ở lượt trận thứ hai tại Nations League. Barca hi vọng Lewandowski sẽ trở về câu lạc bộ với tình trạng khỏe mạnh vì hiện tại danh sách chấn thương của họ đã khá dài.

Sau loạt trận quốc tế, Barca sẽ đụng độ đối thủ rất khó nhằn Girona vào ngày 15/9. Mùa trước, Blaugrana thua cả 2 trận trước đối thủ này với cùng tỉ số 2-4. Họ hy vọng sẽ có sự phục vụ của Lewy để trả cả gốc lẫn lãi Girona.

Trang Trang (Tổng hợp)