Barca có thể mất 2 tân binh vì không đăng ký được

Theo thông tin ESPN tiết lộ, Franck Kessie và Andreas Christensen có quyền lựa chọn đơn phương chấm dứt hợp đồng của họ tại Barcelona nếu không được đăng ký thi đấu trước khi trận đấu chính thức đầu tiên diễn ra.

Chiêu mộ rầm rộ trong mùa hè này, nhưng Barcelona đang đối mặt với bài toán khó vì không thể đăng ký các tân binh. Nguồn tin từ ESPN cho biết họ có thể để 2 bản hợp đồng mới ra đi tự do.

Rắc rối vẫn đang bủa vây gã khổng lồ xứ Catalan khi câu lạc bộ vẫn chưa thể đăng ký thi đấu cho những cầu thủ mới của họ. Theo ESPN, Franck Kessie và Andreas Christensen có tùy chọn rời Barcelona nếu họ tiếp tục gặp rắc rối trong việc đăng ký thi đấu.

kessie-1660179726.jpeg
Franck Kessie có thể đpơn phương kết thúc hợp đồng với Barcelona

Christensen và Kessie đều gia nhập Barca miễn phí sau khi kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản. Nhưng khi mùa giải mới còn 3 ngày nữa bắt đầu, cả 2 vẫn chưa rõ mình có thể ra sân hay không. Theo điều khoản ký kết với đội chủ sân Camp Nou, họ có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Trận mở màn mùa giải với Rayo Vallecano, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể đăng ký những bản hợp đồng mới tại La Liga. Bên cạnh 2 cái tên kể trên, Barca còn gặp khó khăn trong việc đăng ký 5 cầu thủ khác, bao gồm Lewandowski, Raphinha, Kounde (mua) Sergi Roberto, Dembele (gia hạn).

Tuy nhiên, ESPN không mong đợi một điều cực đoan như vậy sẽ xảy ra. Joan Laporta và nhóm của ông đang tiếp tục làm việc không nghỉ, sau khi đã kích hoạt đòn bẩy tài chính thứ tư, để có được thu nhập từ việc bán hàng mang lại cho họ biên độ tiền lương để đăng ký các cầu thủ.

Phía Chủ tịch Joan Laporta vẫn lạc quan khẳng định, tất cả sẽ được đăng ký kịp thời trước ngày khai màn La Liga. Hiện tại, họ vẫn đang theo đuổi Bernardo Silva và nỗ lực đàm phán để giải quyết số tiền lương chưa chi trả cho Frenkie de Jong.

Mặc dù thời gian cấp bách, câu lạc bộ vẫn lạc quan về việc đăng ký các cầu thủ mới. Và nếu họ không thể đạt được điều đó, Barcelona tin rằng họ có thể thuyết phục những người đại diện tương ứng dành thời gian và đăng ký ở La Liga trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng với mục tiêu bán một cầu thủ quan trọng để có thể cân đối ngân sách - trong đó Memphis Depay, De Jong và Aubameyang là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Bảo Ngọc