Băng nhóm tội phạm tấn công nhà bạn gái Neymar

Một nhóm cướp đã tấn công nhà bạn gái Neymar - người mẫu Bruna Biancardi - trói bố mẹ cô trước khi tẩu thoát cùng một số túi xách sang trọng.

ney-1699445509.jpg
Neymar và bạn gái - người mẫu Bruna Biancardi

Bạn gái của tuyển thủ Brazil - Neymar, là Biancardi - vừa cập nhật cho người hâm mộ về vụ tấn công kinh hoàng và xác nhận, gia đình cô cuối cùng cũng đã may mắn được an toàn. 

Người mẫu Bruna Biancardi - người vừa hạ sinh 1 bé gái cùng với Neymar - đã tiết lộ trên trang cá nhân về vụ tấn công kinh hoàng. Theo đó, nhà của cha mẹ cô đã bị một nhóm cướp tấn công vào rạng sáng ngày 7/11 (giờ địa phương). Chúng trói và bịt miệng bố mẹ cô trước khi lấy đi nhiều món đồ xa xỉ. Một nam thanh niên 20 tuổi, được cho là một trong các thành viên của nhóm tấn công, sống cùng khu nhà với các nạn nhân và đã bị bắt. 

Bọn cướp đã phục kích nhà của gia đình Biancardi, nằm trong một khu dân cư có cổng chung, vào khoảng 3 giờ sáng. Cả Neymar và Biancardi đều không có mặt ở đó vào thời điểm xảy ra vụ việc. Nhưng cha mẹ cô, 50 và 52 tuổi, đã bị trói và bị buộc phải khai thông tin để chúng mở két an toàn của họ. Sau khi thấy nó trống rỗng, chúng chuyển sang lấy đi các túi xách, đồng hồ và đồ trang sức. Vụ việc xảy ra chỉ trong 25 phút. 

Theo báo cáo, đám cướp sau đó đã bỏ trốn trên một chiếc ô tô. Biancardi chia sẻ: “…Cảm ơn Chúa, bố mẹ tôi đều ổn. Vật chất chúng ta có thể giành lại được. Điều quan trọng là mọi người đều an toàn và những kẻ liên quan đang được cảnh sát tìm ra. Cảm ơn Chúa, vì đã chăm sóc chúng con. Hãy luôn bảo vệ gia đình con khỏi mọi điều ác. Amen".

skynews-bruna-biancardi-neymar-6352443-1699445529.jpg
Người mẫu Bruna Biancardi

Cha mẹ của Biancardi sau đó đã thông báo với an ninh tòa nhà về vụ tấn công, giúp cảnh sát theo dõi chiếc xe mà băng đảng này sử dụng bằng camera quan sát. Lực lượng bảo vệ dân sự đã truy tìm chiếc xe của một trong những người hàng xóm của cặp vợ chồng để xác minh rằng nó đã được con trai 20 tuổi của họ sử dụng. Thanh niên này lập tức bị cảnh sát truy tìm và bắt được khi đang cố gắng đi bộ để bỏ trốn. Báo chí địa phương cho biết, anh ta thú nhận đã sử dụng ô tô sau khi cùng 2 đồng phạm cướp nhà. Những kẻ đi cùng vẫn chưa được tìm thấy. 

Biancardi là người mẫu và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với 3,8 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô gái 29 tuổi đến từ Sao Paulo cũng sở hữu thương hiệu quần áo riêng. Cô được cho là đã bắt đầu hẹn hò với Neymar vào năm 2021, nhưng họ đã giữ im lặng về mối quan hệ của mình trong nhiều tháng. Cặp đôi cuối cùng cũng chính thức công khai vào tháng 1/2022 khi thông báo cho người hâm mộ biết họ đã đính hôn trên Instagram trước khi chào đón 1 em bé vào năm nay.

Mai Anh (The Sun)