Ban Tổ chức SEA Games 32 bất ngờ thông báo hủy vé xem Lễ bế mạc

Chiều ngày 11/5, Ban Tổ chức SEA Games 32 - ASEAN Para Games 12 (CAMSOC-CAMAPGOC) bất ngờ ra thông cáo, sẽ hủy vé cũ vốn được cấp để khán giả vào xem Lễ khai mạc và bế mạc SEA Games 32. Thay vào đó, để đảm bảo an ninh trật tự, vé mới để xem riêng Lễ bế mạc sẽ được phát hành.

cam-lbm-1683865326.jpg
Thông báo của Ban Tổ chức SEA Games 32

CAMSOC-CAMAPGOC chính thức thông báo sẽ phát hành vé mới cho Lễ bế mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 diễn ra vào tối 17/5, thay cho mẫu vé đã phát hành trước đây vốn cho phép dự khán cả Lễ khai mạc và bế mạc Đại hội. Thông báo nêu rõ, quyết định này nhằm đảm bảo an ninh, an toàn và trật tự cho Lễ Bế mạc, đặc biệt là nhằm đảm bảo chỗ ngồi phù hợp với sức chứa của Sân vận động Quốc gia Morodok Techo. Vé mới sẽ thay thế cho vé cũ.

Lễ Khai mạc SEA Games 32 diễn ra hoành tráng vào tối 5/5 tại Sân vận động Quốc gia Morodok Techo ở ngoại ô Thủ đô Phnom Penh đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với lãnh đạo các nước, khách mời cũng như hàng chục nghìn công chúng, truyền thông khu vực và quốc tế. Đây là sự kiện thể thao quy mô khu vực do Campuchia lần đầu tiên đăng cai tổ chức, vì vậy, Chính phủ và Ban Tổ chức đã dành nhiều tâm sức cho sự kiện này, trong đó, việc phát hành vé miễn phí xem Lễ khai mạc, bế mạc và các giải đấu tại SEA Games là một trong những bất ngờ lớn và được nhiều người hâm mộ nồng nhiệt đón nhận.

Mai Anh