Bán kết đơn nam Quần vợt: Kenny Bun không ngăn được Lý Hoàng Nam

Kenny Bun - tay vợt người Campuchia gốc Pháp từng giành huy chương đồng SEA Games 2015 và nhiều lần gây khó khăn cho Lý Hoàng Nam ở các giải đấu khu vực - vẫn không phải đối thủ xứng tầm của Nam. Trong trận bán kết diễn ra ngày hôm nay (13/5), Kenny Bun đã không thể ngăn cản Lý Hoàng Nam giành vé vào chơi trận chung kết khi thất thủ với tỷ số 0-2.

lhnam-1683803666.jpg
Tay vợt Lý Hoàng Nam

Kenny Bun, sinh năm 1990, có mẹ người Pháp, bố người Campuchia. Ngay từ nhỏ, anh đã học quần vợt ở Pháp và được đầu tư theo hướng chuyên nghiệp. Từng nhiều lần so tài với Lý Hoàng Nam, Kenny Bun là đối thủ không quá khó, nhưng cũng không thể coi thường đối với tay vợt số 1 Việt Nam. Bun có thứ hạng đơn ATP cao nhất trong sự nghiệp là 953, còn hiện anh xếp hạng 1020 thế giới.

Trong séc đấu đầu tiên, tay vợt Việt Nam sớm khẳng định sự vượt trội về đẳng cấp với những cú đánh uy lực và hiểm hóc. Anh thắng 6-4 trong séc thứ nhất và bước vào séc 2 đầy tự tin. Tuy nhiên, đối thủ của Lý Hoàng Nam không dễ bỏ cuộc khi nhận được sự ủng hộ tinh thần từ các khán giả nhà. Cả 2 chơi "ăn miếng trả miếng" và trận đấu chỉ được quyết định vào phút chót khi Nam ấn định chiến thắng với tỷ số 7-6.

Hoàng Hà