Bạn gái Gabriel Jesus: Chuyện tình với ngài Bộ trưởng Du lịch Brazil đã là quá khứ

Arsenal vừa hoàn tất việc đưa tiền đạo Gabriel Jesus từ Manchester City về London với giá 45 triệu bảng. Cùng đi với cầu thủ người Brazil tới thủ đô nước Anh còn có bạn gái anh này - Raiane Lima - và con gái nhỏ 1 tháng tuổi, Helena. Sự ra đời của đứa trẻ là một minh chứng cho sự kết thúc hàng loạt tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa Jesus - Lima và ngài Bộ trưởng Du lịch Brazil, Rodrigo Novaes.

lima-1656558227.png
Từ trái qua: Bộ trưởng Du lịch Brazil - Rodrigo Novaes - Raiane Lima và Gabriel Jesus

Arsenal vừa hoàn tất việc đưa tiền đạo Gabriel Jesus từ Manchester City về London với giá 45 triệu bảng. Cùng đi với cầu thủ người Brazil tới thủ đô nước Anh còn có bạn gái anh này, Raiane Lima, và con gái nhỏ 1 tháng tuổi, Helena. Sự ra đời của đứa trẻ là một minh chứng cho sự kết thúc hàng loạt tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa Jesus - Lima và ngài Bộ trưởng Du lịch Brazil, Rodrigo Novaes.

lima1-1656558332.jpg

Nữ diễn viên tóc nâu 21 tuổi - Raiane Lima - xác nhận cô đang hẹn hò với "ngôi sao" trị giá 45 triệu bảng vào năm ngoái, sau khi một loạt tin đồn về việc cô đang hẹn hò với một nghị sĩ Brazil trên mạng xã hội. Raiane xinh đẹp dù sống khá kín tiếng vẫn có khoảng 370.000 người theo dõi trên Instagram.

lima-1656558331.jpg

Cô được cho là bạn gái của một chính trị gia tại Brazil, Bộ trưởng Du lịch Rodrigo Novaes. Chính vì vậy, khi hai người ly thân và Lima bị phát hiện đi du lịch cùng Jesus, đã có rất nhiều bài báo quan tâm về vấn đề này đăng tải trên các trang web tại Brazil.

lima2-1656558332.png

Không nói nhiều về quan hệ cũ, Lima - ở thời điểm đó, chỉ khẳng định, cô đang hẹn hò với cầu thủ của Man City và mọi chuyện trong quá khứ đã qua. Một thời gian ngắn sau, Raiane sang Anh và bắt đầu có thai.

lima3-1656558331.jpg

Ngay sau khi Raiane cùng Jesus ăn mừng chức vô địch gần đây của Man City trên sân Etihad, cô đã phải nhập viện để sinh đứa con đầu lòng. Sự ra đời của đứa trẻ là minh chứng cho mối quan hệ nghiêm túc giữa Lima và Jesus, dẹp tan những tin đồn và lời phỏng đoán bấy lâu về quá khứ của Raiane.

Mai Anh