Bạn gái cũ tố Giggs từng lên giường với vợ một cầu thủ cricket

Hàng loạt cái tên đã được tiết lộ trong ngày tiếp theo của phiên tòa xét xử cựu cầu thủ Ryan Giggs. Theo đó, đội trưởng một thời của Manchester United đã “lăng nhăng” với ít nhất 12 người trong thời gian hẹn hò Kate Greville. Một trong số này là vợ của một cầu thủ cricket và chắc chắn, thông tin mới sẽ làm làng bóng gậy một phen xôn xao tìm kiếm…

giggs1-1660987782.jpg
Ryan Giggs và Kate Greville ngày còn mặn nồng bên nhau

Ryan Giggs bị cáo buộc đã lừa dối bạn gái cũ khi hẹn hò với vợ của một vận động viên cricket. Cựu cầu thủ bóng đá này cũng từng tham gia những cuộc chơi qua đêm theo kiểu 3 người và lén lút lên giường với nhiều phụ nữ khác nhau, dù luôn hứa hẹn sẽ “về chung một nhà” với Greville trong tương lai.

Greville tiết lộ, cô đã bị kiểm soát và cưỡng bức nhiều lần trong suốt 3 năm hẹn hò Giggs, bên cạnh chuyện tố cáo Giggs đã hành hung và liên tục lừa dối cô. Người đàn ông 48 tuổi thừa nhận là một "kẻ lừa dối trong tình yêu" và không chung thủy với mọi phụ nữ mà anh ta từng quan hệ, tuy nhiên, vẫn tiếp tục phủ nhận mọi cáo buộc về việc đã hành hung những người phụ nữ bên cạnh mình, trong đó bao gồm cả Greville.

Tòa án Manchester Crown trước đó đã nghe Kate cáo buộc Giggs lừa dối cô với 12 phụ nữ trong thời gian hai người chung sống, dù anh này luôn hứa rằng anh muốn bắt đầu một gia đình với cô. Cô còn tiết lộ, cựu ngôi sao của Manchester United từng ngủ với một người phụ nữ tên Steph, là vợ của một cầu thủ cricket. “Tôi biết tất cả về cô ấy. Cô ấy đã kết hôn và anh ấy cũng biết điều đó. Anh đã từng qua đêm với cô ấy ở Washington", Kate trình bày.

Kate cũng đề cập đến một người phụ nữ khác tên là Helen - người mà anh này "có mối quan hệ đầy đủ" trong khi anh vẫn đang là bạn trai của cô. Kate còn gọi tên Zara - người mà Giggs được cho là đã có quan hệ 1 năm trước đó - cũng như Natalie, Susie và Kelly. Kate cũng cáo buộc cựu cầu thủ đã gửi tin nhắn tình dục và ảnh sex cho một phụ nữ tên là Charlotte và chua chát nhận xét, giờ thì cô đã hiểu vì sao “cô ta luôn nở nụ cười tự mãn với tôi mỗi khi tôi gặp cô ấy và anh đã làm cho tôi xấu hổ trong nhiều năm…".

Phiên tòa vẫn còn tiếp tục...

Mai Anh