Bạn gái bận chăm con nhỏ, Benzema đi nghỉ cùng vợ cũ

Karim Benzema đã đi nghỉ mát cùng với vợ cũ - Chloe de Launay - ở Mauritius, chỉ vài tháng sau khi có con với bạn gái hiện tại - Jordan Ozuna.

benzema5-1704972680.jpg

Jordan Ozuna mới chỉ sinh con vào tháng 4 năm ngoái, nhưng không rõ vì đoạn trăng mật giữa cô và Karim Benzema đã kết thúc, hay tình trạng con mọn khiến cô không thể giữ chân chàng cầu thủ người Pháp này mà người ta lại bắt gặp anh đi nghỉ mát ở Mauritius cùng với vợ cũ - Chloe de Launay.

benzema4-1704972680.jpg

Tiền đạo người Pháp đang tận hưởng kỳ nghỉ ở mùa giải Saudi Pro League. Benzema đã bay tới hòn đảo châu Phi cùng với mẹ của 2 đứa con - Chloe, 34 tuổi. Bộ đôi được nhìn thấy đang cùng nhau tắm nắng trên bãi biển. Benzema mặc một chiếc quần bơi màu xanh lam, còn Chloe mặc bộ bikini màu xanh lá cây. Benzema và Chloe tỏ ra khá hòa hợp khi họ nở nụ cười rạng rỡ trong lúc chụp ảnh selfie. Cả 2 âu yếm nhau khi đứng trên bãi cát trước khi xuống biển. Khi ở dưới nước, người ta lại thấy họ luôn quấn quýt như một cặp tình nhân.

ben-1704972662.jpg

Benzema và Chloe có 2 con trong thời gian ở bên nhau: Melia, 9 tuổi và Nouri, 4 tuổi. Cựu "ngôi sao" Real Madrid cũng có 1 đứa con tên Ibrahim, 5 tuổi, với bạn gái cũ Cora Gauthier. Năm ngoái anh lên chức bố lần thứ tư khi bạn gái Jordan Ozuna sinh con vào tháng Tư.

Jordan, 34 tuổi - là một người mẫu thành công và đã ký hợp đồng với nhiều thương hiệu hàng đầu. Cô từng làm người mẫu ở Las Vegas trước khi gặp Benzema. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2022 và lần đầu tiên được nhìn thấy cùng nhau khi Benzema giành Quả bóng Vàng năm đó. Trò chuyện với Yo Dona, Jordan sau đó thừa nhận, cô không biết Benzema là ai khi họ gặp nhau lần đầu. Cô nói: “Khi gặp Karim, tôi thực sự không biết anh ấy là ai. Tôi là người Mỹ, tôi không biết nhiều về bóng đá! Ngay từ đầu tôi đã cảm thấy anh ấy có gì đó khác biệt. Karim là một chàng trai tuyệt vời. Chúng tôi đã cùng nhau cười rất nhiều...".

ozuna-1704972991.jpg
Jordan Ozuna là một người mẫu thành công

Ozuna sinh năm 1990. Trước khi hẹn hò với Benzema, Ozuna có thời gian ngắn qua lại với rapper gốc Việt Tyga và từng hẹn hò với Justin Bieber. Justin nhiều lần đăng ảnh đi tập thể thao cùng Ozuna. Tuy nhiên, cả 2 chưa khi nào lên tiếng xác nhận mối quan hệ của họ.

Các mối quan hệ tình cảm của Benzema khá phức tạp. Tại Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2022, Benzema đã đưa cả bố, mẹ, con trai, người vợ thứ hai và là vợ chính thức của Benzema thời điểm đó - Cora Gauthier, và bạn gái Jordan Ozuna tới tham dự. Benzema và Gauthier khi đó đang ly thân. Cả 2 có 1 con chung. Còn Ozuna là bạn gái mới của Benzema. Cả 2 người phụ nữ đều bày tỏ niềm tự hào khi chứng kiến Benzema nhận giải thưởng cá nhân cao quý từ France Football.

Mai Anh (The Sun)