Aubameyang bất ngờ xuất hiện ở... El Clasico

Trong bối cảnh không được Chelsea trọng dụng, Aubameyang bất ngờ có mặt ở Camp Nou dự khán trận El Clasico mới đây và sau đó vào phòng thay đồ ăn mừng cùng Barca.

Tiền đạo Aubameyang bất ngờ có mặt tại sân Camp Nou để cổ vũ đội bóng cũ Barca đối đầu Real Madrid trong trận El Clasico mới đây.

Đánh bại kình địch Real Madrid với tỉ số 2-1, Barca đã gia tăng cách biệt với đối thủ lên 12 điểm. Kết quả này được xem như dấu chấm hết cho nỗ lực bám đuổi của thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Sau trận đấu, các cầu thủ Barca mở hội trong phòng thay đồ. Đáng chú ý, Aubameyang đã xuất hiện trong phòng thay đồ Barca để ăn mừng với các đồng đội cũ.

aubu-1679358905.jpeg
Aubameyang có mặt trong phòng thay đồ Barca để ăn mừng cùng đội bóng cũ sau trận thắng Real

Sự xuất hiện của Aubameyang tại Camp Nou vào đêm 20/3 khá bí mật. Phải tới khi Ferran Torres đăng tải tấm ảnh chụp cùng người đồng đội cũ, các fan mới biết được thông tin này. Nhiều cổ động viên bình luận vui rằng, tiền đạo người Gabon thậm chí còn vui hơn cả các cầu thủ Barca sau trận El Clasico.

Aubameyang chỉ thi đấu cho Barca trong nửa cuối mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, anh vẫn giữ mối quan hệ khá tốt với các thành viên của đội bóng.

Hiện tại, Aubameyang không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Graham Potter tại Chelsea. Anh bị loại khỏi danh sách dự Champions League kể từ vòng knock-out. Kể từ cuối tháng 2, cầu thủ người Gabon cũng không được ra sân. Chân sút sinh năm 1989 đã có tên trong danh sách thanh lý của The Blues mùa hè tới.

Thực tế, ở trận gặp Everton thuộc vòng 28 Premier League cuối tuần qua, Aubameyang không được Chelsea đăng ký thi đấu. Aubameyang rời Barca, cập bến Chelsea hồi mùa hè năm ngoái vì muốn tái ngộ ông thầy cũ Thomas Tuchel. Tuy nhiên, chỉ 6 ngày sau khi tiền đạo người Gabon gia nhập Stamford Bridge, huấn luyện viên Tuchel đã bị sa thải.

Aubameyang vẫn còn hợp đồng với Chelsea tới mùa hè 2024. Tuy vậy, do không được trọng dụng, cựu "Pháo thủ" gần như chắc chắn sẽ rời Stamford Bridge sau mùa giải này.

Bảo Ngọc