Atletico nói không với Ronaldo

Bất chấp việc Ronaldo sẵn sàng giảm lương, Atletico Madrid vẫn từ chối chiêu mộ cầu thủ này. Chủ tịch Enrique Cerezo đã lên tiếng về tin đồn, Atletico Madrid sẽ là điểm đến tiếp theo của Ronaldo.

Theo các nguồn tin tại Anh, Ronaldo rất muốn rời Old Trafford ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Ưu tiên của chân sút người Bồ Đào Nha là chuyển đến một câu lạc bộ có suất dự Champions League. Dù muốn rời Man United nhưng tương lai của Ronaldo vẫn chưa được xác định

Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Ronaldo đã bị nhiều ông lớn tại châu Âu từ chối kí hợp đồng. Chia sẻ trước truyền thông, Giám đốc Điều hành của Bayern Munich cho biết, Ronaldo không phù hợp với triết lý bóng đá tại Allianz Arena. Trong khi đó, Chelsea và Paris Saint-Germain cũng loại bỏ khả năng kí hợp đồng với CR7.

ronaldo-1658445210.jpeg
Atletico là đội bóng mới nhất từ chối Ronaldo

Trong nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới để rời "nửa đỏ" thành Manchester, Cristiano Ronaldo và người đại diện đã đặt vấn đề với Atletico Madrid. Đích thân CR7 gọi điện để "chào hàng" bản thân với huấn luyện viên Simeone. Được biết, nhà cầm quân người Argentina rất muốn làm việc với Ronaldo. Tuy nhiên, vấn đề tài chính là rào cản với đội bóng thành Madrid.

Ronaldo sẵn sàng giảm đáng kể thu nhập tại Man United (không dưới 500 nghìn bảng mỗi tuần) để được gia nhập Atletico Madrid và được thi đấu tại Champions League. Tuy vậy, đại diện La Liga cũng vẫn không thể chiêu mộ CR7. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định, Atletico Madrid đã liên hệ với người đại diện của Ronaldo để nói rõ quan điểm rằng sẽ không chiêu mộ anh.

Tuy nhiên, trả lời câu hỏi về việc kí hợp đồng với Ronaldo, Chủ tịch câu lạc bộ Atletico Madrid cho biết: “Bạn phải hỏi tôi những câu hỏi khó hơn. Đối với những câu hỏi kiểu này, thật đơn giản để đưa ra câu trả lời. Chúng tôi đến đây để ăn bữa tối chuẩn bị cho mùa giải mới. Atletico Madrid đang sở hữu một đội hình tuyệt vời. Chúng tôi đang có mọi thứ. Vậy chúng tôi cần phải bổ sung thêm cầu thủ ư?”

Với câu trả lời này, Chủ tịch Enrique Cerezo đã bóng gió rằng, Ronaldo không nằm trong kế hoạch của Atletico Madrid. Với tình hình hiện tại, Ronaldo sẽ rất khó để rời Man United ở kì chuyển nhượng này.

Mức lương dành cho Ronaldo có thể phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng. Hơn nữa, Atletico Madrid sẽ phải bán đáng kể cầu thủ mới có thể chiêu mộ CR7. Như vậy, Ronaldo vẫn đang gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới để rời sân Old Trafford.

Báo chí Tây Ban Nha cũng không tin vào khả năng Cristiano Ronaldo chia tay Manchester United và trở lại khoác áo Real Madrid ở mùa tới. "Ronaldo đang tìm kiếm đội bóng mới nhưng đó không phải Real Madrid", nhà báo Jose Felix Diaz của tờ Marca đưa tin. Hôm 20/7, có thông tin cho rằng, Ronaldo và ông Florentino Perez - Chủ tịch Real Madrid - đã có vài lần gặp nhau tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha).

Cũng theo Marca, định hướng của Real trong tương lai vẫn không đổi, trong đó bao gồm việc không đón Ronaldo trở lại. "Los Blancos" đang tập trung bán đi những cầu thủ không thuộc kế hoạch của đội. Bên cạnh đó, Real tin tưởng tuyệt đối vào đẳng cấp của Karim Benzema.

Nếu vẫn không thể tìm kiếm đội bóng mới, Ronaldo sẽ phải chấp nhận tiếp tục chơi bóng cho "Quỷ đỏ", đồng nghĩa với việc không được dự Champions League sau 19 năm.

Bảo Ngọc