ASIAD 19: Liên Quân Mobile khởi tranh ngày 24/9

Đại hội Thể thao châu Á được tổ chức 4 năm 1 lần, được coi là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất châu Á và thế giới. Liên Quân Mobile là một trong những nội dung thi đấu chính thức của Esports chứ không còn là môn thể thao biểu diễn như kỳ Á vận hội trước đó.

esport-1695226134.jpg
Tại ASIAD 19, Liên Quân Mobile sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26/9

Tại ASIAD 19, Liên Quân Mobile sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26/9 và được ra mắt một chế độ thi đấu đặc biệt trong đó giảm thiểu các yếu tố xã hội hóa và thương mại hóa để tập trung vào các tính năng cạnh tranh cốt lõi của tựa game. Phiên bản này sẽ bao gồm các vị tướng phổ biến nhất tại các chế độ chơi của Liên Quân Mobile trên toàn thế giới, tạo điều kiện để các tuyển thủ từ các khu vực khác nhau có thể lựa chọn những vị tướng mà họ quen thuộc.

Liên Quân Mobile là tựa game đấu trường trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) trên điện thoại di động được phát triển bởi TiMi Studio Group và được phát hành trên khắp Đông Nam Á, Đài Bắc Trung Hoa bởi Garena. Liên Quân Mobile đã góp mặt trong nhiều sự kiện thể thao điện tử trên thiết bị di động tại khắp châu Á, trong đó có Đại hội thể thao châu Á Jakarta-Palembang 2018 với tư cách là môn trình diễn và chính thức được công nhận là một môn thi đấu tranh huy chương tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 tổ chức tại Philippines.

Tại giải đấu Road to Asian Games, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam chỉ xếp thứ 7 tại Đông Nam Á nên tham dự Đại hội lần này, Liên Quân Mobile Việt Nam không đặt nặng thành tích mà xem đây là cơ hội cọ xát để chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo.

Lịch thi đấu Liên Quân tại ASIAD 19

Ngày 24/9: Thi đấu vòng 1, 2 và 3 của các bảng đấu A, B, C, D

19 giờ 00 ngày 24/9 thi đấu vòng tứ kết

Ngày 25/9: 09 giờ 00 thi đấu Bán kết 1

14 giờ 00 thi đấu Bán kết 2

Ngày 26/9: 19 giờ 00 thi đấu Chung kết.