Arnold là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn âm thầm theo dõi Trent Alexander-Arnold trong bối cảnh hậu vệ người Anh sắp hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ Liverpool.

Trent Alexander-Arnold trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Liverpool và được đôn lên đội 1 vào năm 2016. Kể từ đó, hậu vệ cánh trái người Anh đã trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của huấn luyện viên Jurgen Klopp, góp công lớn giúp Liverpool giành nhiều danh hiệu lớn như: Premier League, Champions League, FA Cup…

Hợp đồng hiện tại của Arnold sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn chưa tiến triển trong những tháng gần đây.

Theo Sky Sports, nắm bắt được tình hình trên, Real Madrid đã âm thầm theo dõi Alexander-Arnold với mục tiêu kí hợp đồng với hậu vệ 25 tuổi vào mùa hè tới hoặc mùa hè năm sau.

trent-1711146278.jpeg

Real Madrid đã lên kế hoạch tăng cường 1 hậu vệ cánh phải nhằm thay thế dần Dani Carvajal - người đã bước sang tuổi 32 vào tháng 1 vừa qua. Và Trent Alexander-Arnold là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos.

Trong khi đó, bên hành lang cánh trái, Real Madrid đang cố gắng chiêu mộ Alphonso Davies. Tương tự Arnold, Davies cũng hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào mùa hè năm sau.

Về phần mình, chấn thương đầu gối đã hạn chế đáng kể số lần ra sân của Alexander-Arnold ở mùa giải này. Anh đã bỏ lỡ 11 trận gần nhất của Liverpool và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Liverpool chuẩn bị đối mặt với mùa hè nhiều biến động với sự ra đi của huấn luyện viên Jurgen Klopp. Đồng thời, The Reds sẽ phải cố gắng giữ chân các công thần. Bên cạnh Arnold, Mohamed Salah và đội trưởng Virgil van Dijk cũng hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Theo truyền thông Anh, 3 "ngôi sao" trên muốn chờ xem Liverpool sẽ bổ nhiệm huấn luyện viên mới nào, trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

Trang Trang