Antony hạnh phúc khi thi đấu cùng Ronaldo

Cầu thủ trẻ sinh năm 2000 cảm thấy vinh dự khi nhận sự giúp đỡ từ một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử.

Antony gia nhập Man United trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với giá 100 triệu euro. Mức phí chuyển nhượng cao khiến cầu thủ trẻ người Brazil chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, Antony đang cho thấy sự hòa nhập khá nhanh. Chân sút sinh năm 2000 vừa lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ Man United đầu tiên ghi bàn trong cả 3 trận đầu tiên tại kỷ nguyên Premier League.

Trên trang cá nhân, tân binh sinh năm 2000 thường xuyên bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ronaldo. Ở trận đấu với Everton, cựu sao Ajax còn cùng CR7 sáng tạo màn ăn mừng đặt tay lên ngực, từ đó tạo ra trào lưu trên toàn thế giới.

cr7-1665808620.jpeg
Antony ngưỡng mộ Ronaldo

Theo những chia sẻ từ Antony, chính Ronaldo là người đã giúp đỡ cầu thủ này rất nhiều trong quá trình hòa nhập ở thời gian qua và Antony biết hơn về điều đó. Tờ Dailymail dẫn lại phát biểu của Antony: "Kể từ khi tôi đến Old Trafford, Cristiano Ronaldo giúp đỡ tôi rất nhiều để tôi cảm thấy thoải mái và hòa nhập với đội bóng. Ronaldo đã nói chuyện với tôi rất nhiều. Anh ấy luôn động viên tôi phải bình tĩnh và tự tin trong mọi hoàn cảnh. Ronaldo đã đạt nhiều thành tựu trong bóng đá và tôi học hỏi từ anh ấy mỗi ngày. Tôi biết ơn khi được một cầu thủ giàu kinh nghiệm chỉ bảo. Ý chí của Ronaldo rất mạnh mẽ. Anh ấy còn rất thông minh. Ronaldo luôn hướng đến ngày mai. Những gì học được từ Ronaldo giúp tôi trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như bóng đá".

Ở trận đấu gần nhất, cả Ronaldo cùng Antony đã ghi bàn vào lưới Everton giúp Man United có chiến thắng quan trọng để tiếp tục theo đuổi tốp 4. Sau đó, cả 2 cầu thủ đã có màn ăn mừng đặt tay lên ngực đầy ấn tượng, được cả thế giới bóng đá làm theo.

Cổ động viên Manchester United đang kỳ vọng rất nhiều vào Antony. Trong bối cảnh Martial liên tục chấn thương còn Sancho sụt giảm phong độ, Antony chính là nguồn lên bóng chất lượng cho "Quỷ đỏ" bên cánh phải. Ronaldo cũng được kỳ vọng sẽ trở lại sau bàn thắng vào lười Everton.

Antony đang hướng đến việc cùng tuyển Brazil dự Vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar vào tháng 11. Tuy nhiên, cầu thủ của Man United sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt với những cái tên chất lượng như Raphinha (Barcelona), Richarlison (Tottenham) hay Rodrygo (Real Madrid).

Bảo Ngọc