Antony bị bạn gái tố cáo tội bạo hành và đe dọa giết người

Bạn gái cũ Gabriela Cavallin đã nộp đơn kiện Antony vì hành vi bạo lực và đe dọa giết người.

Theo trang Globo Esporte, bạn gái cũ của cầu thủ người Brazil - Gabriela Cavallin - đã tố cáo Antony với cảnh sát nước này vì "ngôi sao" của Man United đã thực hiện nhiều hành vi bạo lực, đe dọa và gây thương tích cho cô. Cavallin tuyên bố rằng, cô đã bị Antony hành hung hôm 20/5 - ngày mà tuyển thủ Brazil ra sân trong trận Man United thắng Bournemouth 1-0 tại giải Ngoại hạng Anh.

Cảnh sát Brazil cho biết, Cavallin đã gửi những bằng chứng về các ảnh chụp thương tích trên cơ thể, bao gồm những vết bầm, trầy xước kèm các lời đe dọa của cựu sao Ajax đến bạn gái. Cô nàng 23 tuổi cũng lo sợ bị trả thù và đang kêu gọi nhà chức trách Brazil thực hiện các biện pháp bảo vệ khẩn cấp cho bản thân.

antony-1686103428.jpeg
Antony và bạn gái cũ Cavallin

Antony có quan hệ tình cảm với Cavallin từ năm 2022. Tháng 6/2022, nữ DJ người Brazil tiết lộ trên mạng xã hội về việc bị sảy thai khi bản thân và Antony đang mong đợi đứa con đầu lòng. Không chỉ là 1 lần, Cavallin cho biết, Antony đã từng vài lần hành hung cô trong thời gian gần 2 năm quan hệ tình ái và Cavallin đi theo Antony đến Hà Lan khi cầu thủ này khoác áo Ajax. Hiện cảnh sát Brazil vẫn chưa đưa ra thông báo hay kết luận gì về vụ việc. Trong khi đó, Antony và phía Man United cũng chưa có bất kỳ bình luận chính thức nào.

Hiện vụ việc nhận được khá nhiều sự quan tâm từ dư luận của nước Anh, nhất là khi những cầu thủ của "Quỷ đỏ" bị vướng vào khá nhiều những câu chuyện liên quan đến hành vi bạo lực. Trước đó, một cầu thủ trẻ được xem là tương lai của "nửa đỏ" thành Manchester là Mason Greenwood cũng đã bị đình chỉ thi đấu vì đã có hành vi này và hiện vẫn chưa trở lại sân cỏ. Huyền thoại của đội bóng nước Anh - Ryan Giggs - cũng đang phải hầu tòa vì cáo buộc hành hung bạn gái cũ và sự việc sẽ được xét xử vào tháng 7/2023.

Trang Trang