Anthony Martial tiếp tục gặp chấn thương

Vừa bình phục chấn thương đầu gối, Anthony Martial lại gặp vấn đề ở gót chân và sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách của Southampton.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Southampton ở vòng 4 Premier League, huấn luyện viên Erik ten Hag thông báo Anthony Martial sẽ không thể góp mặt do gặp chấn thương gót Achilles. “Martial không thể ra sân vì gặp vấn đề ở gót chân. Tôi chưa thể nói trước cậu ấy sẽ nghỉ bao lâu. Chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho vòng kế tiếp”, vị thuyền trưởng của Man United cho biết.

martial-1661547594.jpeg
Chấn thương ngăn đà phát triển của Martial

Martial được tung vào sân trong hiệp 2 trận derby nước Anh và để lại dấu ấn lớn khi kiến tạo cho Rashford ghi bàn nhân đôi cách biệt. Đây mới chỉ là trận đầu tiên của chân sút người Pháp trong mùa giải này. Trước đó, Martial đã ghi 4 bàn trong tour du đấu hè và ghi điểm trong mắt tân huấn luyện viên Ten Hag. Anh được dự đoán sẽ chiếm suất đá chính trên hàng công MU nhưng rốt cuộc phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa vì chấn thương mắt cá.

Đến khi trở lại và nhiều khả năng sẽ được tung ra sân ở trận gặp Southampton, Martial lại được xác nhận dính vấn đề mắt cá. Ông Erik ten Hag không tiết lộ thời gian hồi phục của Martial nhưng theo SunSport, đó là một chấn thương nặng. Với tình hình bất ổn của Martial, Man United càng có lý do phải bổ sung tiền đạo trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Martial không thi đấu làm tăng cơ hội được ra sân ngay từ đầu cho Ronaldo. Tuy nhiên, khả năng này không cao sau màn thể hiện rất ấn tượng của bộ ba tiền đạo trẻ Rashford, Sancho và Elanga ở trận gặp Liverpool.

Cũng ở trận gặp Southampton, người hâm mộ "Quỷ đỏ" rất kỳ vọng tân binh đắt giá Casemiro sẽ xuất trận, thậm chí đá chính. Trong buổi họp báo, huấn luyện viên Ten Hag xác nhận, Casemiro đã sẵn sàng ra sân ở vòng 4 Premier League.

"Trận đấu ngày mai là một thử thách khó khăn. Tôi tò mò liệu các cầu thủ có rút ra bài học sau trận thua Brentford hay không. Man United cần tự đặt tiêu chuẩn cao. Ngoài việc kiểm soát bóng, chúng tôi cần phải tạo ra áp lực lớn để có được kết quả thuận lợi", vị thuyền trưởng sinh năm 1970 cho biết.

Trận đấu diễn ra lúc 18 giờ 30 ngày 27/8 (giờ Hà Nội) trên sân St Mary's. Southampton đang đứng thứ 11 với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Trước đó, Man United đã bất bại trong 13 lần đối đầu "The Saints" gần nhất.

Bảo Ngọc