Andy Murray rút khỏi Monte Carlo và Munich Open

Andy Murray xác nhận, anh sẽ không thể tham dự giải Quần vợt Monte Carlo Masters và Munich Open vào tháng tới do đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương mắt cá nghiêm trọng gặp phải tại giải Quần vợt Miami Open.

murray-1681200646.jpg

Tay vợt 36 tuổi này đã bị lật mắt cá trong séc quyết định của trận thua 7-5, 5-7, 6 (5) - 7 trước Tomas Machac ở giải Quần vợt Masters 1000 Miami Open và cho biết, anh sẽ phải nghỉ thi đấu một "khoảng thời gian dài" do dây chằng bị rách. "Sau khi tham khảo ý kiến của nhóm và các chuyên gia y tế, Andy Murray đã quyết định bỏ qua Rolex Monte Carlo Masters và BMW Open Munich"- tuyên bố của đội anh cho biết- "Hiện tại, vẫn chưa rõ Andy sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu và anh ấy đang tiếp tục thảo luận các phương án với đội ngũ y tế của mình. Rõ ràng đây là tin buồn đối với Andy. Anh ấy mong muốn được trở lại sân đấu càng sớm càng tốt".

Murray, cựu tay vợt số 1 thế giới và là nhà vô địch Grand Slam 3 lần, người đã trở lại sau ca phẫu thuật thay hông vào năm 2019, trước đó từng nói rằng anh không có kế hoạch "thi đấu nhiều hơn mùa hè này". Anh cũng cho biết hy vọng được thi đấu tại French Open, giải đấu sẽ khởi tranh tại Roland Garros vào cuối tháng 5.

Wimbledon, nơi Murray đã 2 lần vô địch, sẽ bắt đầu vào ngày 1/7 và Thế vận hội Paris sẽ diễn ra vào cuối tháng đó. Monte Carlo Masters sẽ được tổ chức từ ngày 7 đến 14/4 và Munich Open từ ngày 15 đến 21/4.

M.T (ESPN)