Ancelotti "nóng mắt" trước màn ăn mừng khiêu khích của trợ lí Flick

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti thừa nhận rất bức xúc trước màn ăn mừng khiêu khích của trợ lí Marcus Sorg bên phía Barca.

Rạng sáng ngày 27/10, ở trận đấu tâm điểm vòng 11 La Liga 2024-2025, Real Madrid đã bất ngờ để thua Barca 0-4 ngay tại sân nhà Bernabeu. Thất bại ê chề này đã khiến "Kền kền" bị kìch địch xứ Catalan nới rộng cách biệt lên 6 điểm trong cuộc đua vô địch.

Trận đấu diễn ra chặt chẽ trong hiệp 1. Nhưng ở hiệp 2, Barca đã bùng nổ với 4 bàn thắng nhờ công của Lewandowski (cú đúp), Yamal và Raphinha. Đặc biệt, sau khi Raphinha ghi bàn thắng thứ tư ở phút 84, trợ lí Marcus Sorg của Hansi Flick đã băng qua khu vực kĩ thuật của Real Madrid để ăn mừng đầy khiêu khích.

Ancelotti rất "nóng mắt" với hành động này nên đã lời qua tiếng lại với Flick và Ban huấn luyện của Barca. Sau trận, nhà cầm quân người Italia khẳng định, đây là hành động bất lịch sự.

“Câu chuyện xảy ra với trợ lí huấn luyện viên, không phải Hansi Flick. Ông ta không lịch sự khi ăn mừng trước cabin huấn luyện của chúng tôi. Tôi đã nói với Flick và ông ta đồng ý”, Ancelotti chia sẻ sau trận.

doncarlo-1730000167.jpg
Ancelotti nổi cáu với trợ lí của Flick

Nói về trận thua Barca 0-4, Ancelotti khẳng định, Real Madrid đã chơi tốt trong hiệp 1. Dù nếm thất bại nặng nề nhưng Carletto không hối tiếc về kế hoạch chiến thuật của mình. Ông thậm chí còn ngấm ngầm cảnh báo Barca rằng Real Madrid từng giành cả La Liga và Champions League ở mùa giải thua Barca 0-4 tại sân nhà (2022).

“Chúng tôi chơi với cường độ cao trong hiệp 1, có thể ghi bàn nhưng lại thiếu sự chính xác trong các đường chuyền. Khi ghi 2 bàn thắng, họ đã lấy đi mọi năng lượng của chúng tôi. Chúng tôi buộc phải chấp nhận rủi ro ở tuyến sau và họ tạo ra nhiều cơ hội trong phản công. Real Madrid đã chơi tốt trong khoảng 60 phút nhưng 30 phút sau đó lại rất đáng quên.

Tôi không hề tiếc nuối về kế hoạch đã sử dụng. Tôi đã gắn bó 48 năm với bóng đá, không sai khi nói rằng chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1. Trận đấu này khác với trận thua Lille. Hôm đó, chúng tôi chơi rất tệ. Còn hôm nay, mọi thứ không hoàn toàn như vậy.

Tỉ số trận đấu không phản ánh đúng những gì đã diễn ra. Barca xứng đáng giành chiến thắng nhưng đây là trận đấu chặt chẽ cho tới bàn thắng đầu tiên. Chúng tôi phải rút ra bài học từ thất bại này. Mùa giải vẫn còn rất dài. Lần gần nhất để thua Barca 0-4 tại sân nhà, chúng tôi đã giành cả La Liga và Champions League”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.

Bảo Ngọc