Ancelotti đang đau đầu với cáo buộc gian lận thuế

Sau trận hòa Leipzig, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã chỉ trích màn trình diễn của các học trò đồng thời nói về cáo buộc trốn thuế.

Ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đã gây thất vọng khi để RB Leipzig cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Sau 2 lượt trận, Los Blancos giành chiến thắng chung cuộc 2-1, qua đó giành vé vào Tứ kết.

Trong buổi họp báo sau trận, ông thầy Carlo Ancelotti đã chỉ trích màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi đã chơi rất tệ. Toàn đội đã thể hiện màn trình diễn hời hợt, thiếu quyết tâm. Khía cạnh tâm lí đã ảnh hưởng đến chúng tôi rất nhiều. Bên cạnh đó, phải nói rằng đối thủ của chúng tôi đã thi đấu rất tốt và tràn đầy quyết tâm. Chúng tôi đã gặp khó khăn ngay từ những phút đầu tiên. Mặc dù phê bình các cầu thủ nhưng tôi thấy mặt tích cực là Real Madrid vẫn giành vé vào Tứ kết. Trong khi đó, ở La Liga, chúng tôi cũng đang bỏ xa đội xếp thứ hai (Girona) tới 7 điểm”.

ance-1709788979.jpeg
Ông Ancelotti nói về nguy cơ đi tù

Trước trận đấu với Leipzig, ông Carlo Ancelotti đã dính cáo buộc gian lận hơn 1 triệu euro tiền thuế liên quan đến thu nhập từ bản quyền hình ảnh trong các năm 2014 và 2015. Trước vi phạm nghiêm trọng này, Văn phòng Công tố đã đề nghị mức án 4 năm 9 tháng tù đối với chiến lược gia người Italia.

Về phần mình, trong buổi họp báo, ông Ancelotti đã được hỏi về vụ việc trên và nhà cầm quân 64 tuổi khẳng định bản thân hoàn toàn vô tội: “Đó là câu chuyện cũ, từ năm 2015. Văn phòng Công tố cho rằng tôi là cư dân của Tây Ban Nha (vào thời điểm đó) nhưng thực tế không phải vậy. Tôi đã đóng thuế đầy đủ. Tiền đã được chuyển về Văn phòng Công tố. Giờ thì luật sư của tôi sẽ lo giải quyết vụ này. Tôi hoàn toàn vô tội. Hãy xem thẩm phán nói gì”.

Trang Trang