Ông Ancelotti bảo vệ Eden Hazard

Huấn luyện viên Ancelotti đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của Eden Hazard sau khi thay cầu thủ này ra giữa chừng ở trận đấu với Mallorca.

Cơ hội hôm nay được trao cho Hazard sau khi cầu thủ này thể hiện tốt ở chiến thắng 3-0 của Real trước Celtic tại đấu trường Champions League hôm giữa tuần. Hazard được đưa vào sân thay thế Benzema và ghi bàn ở phút 77. Đó mới là bàn thắng thứ 7 của Hazard kể từ khi gia nhập Real năm 2019.

Hazard lại được lựa chọn đá cắm cho trận đấu giữa Real Madrid và Mallorca. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ không tạo được ảnh hưởng đáng kể và bị thay ra khi tỉ số là 1-1. Chung cuộc, Real giành chiến thắng 4-1 khi vắng Hazard.

real2-1662939773.jpeg
Hazard gặp khó khăn giữa vòng vây của hậu vệ Mallorca

“Sẽ tốt hơn khi sử dụng Rodrygo trong vai trò số 9 với Valverde thay vì chỉ có Hazard. Chúng tôi đã gặp khó khăn không phải bởi vì Hazard đá ở đó mà bởi vì những vị trí khác không được đảm nhiệm bởi những cầu thủ phù hợp. Hazard hoàn toàn có thể đá tiền đạo cắm”. Huấn luyện viên Ancelotti đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của Eden Hazard sau khi thay cầu thủ này ra giữa chừng ở trận đấu với Mallorca.

Benzema có thể trở lại đội hình Real ở trận derby Madrid với Atletico vào cuối tuần sau. Được biết, vấn đề ở gân khoeo của cầu thủ này không nghiêm trọng. Hazard không thể cướp suất đá chính của Benzema nếu như tiền đạo người Pháp lành lặn. Tuy vậy, Hazard vẫn có thể ra sân trong trận đấu với RB Leipzig ở đấu trường Champions League khi Benzema chưa kịp hồi phục.

Chiến thắng đậm trước Mallorca giúp Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay của kình địch Barcelona. Sau 5 vòng đấu, khoảng cách giữa 2 đội đang là 2 điểm. Về hiệu số thì Barca đang là đội nhỉnh hơn.

Bảo Ngọc