Ancelotti bác bỏ tin đồn về Benzema

Huấn luyện viên Ancelotti khẳng định không hề có chuyện ông muốn đưa Benzema trở lại Real, đồng nghĩa với tin đồn Chủ tịch Perez chặn đường về Bernabeu của tiền đạo người Pháp là tin giả.

Sau 14 năm gắn bó và no nê danh hiệu (25 chức vô địch, điển hình là 4 ngôi quán quân La Liga, 5 danh hiệu UCL), Karim Benzema chia tay Real Madrid vào Hè năm ngoái. Rời Bernabeu, tiền đạo người Pháp chuyển sang Saudi Arabia đầu quân cho Al-Ittihad theo dạng miễn phí.

Tại Al-Ittihad, Karim Benzema được cho nhận mức lương 100 hoặc 200 triệu euro mỗi năm. Dù nhận mưa tiền lương nhưng tiền đạo 36 tuổi không hạnh phúc tại Saudi Arabia và đang tìm đường trở lại châu Âu ngay kì chuyển nhượng mùa Đông này.

ancelotit-1706313523.jpeg
Don Carlo lên tiếng về đồn thổi Perez "cấm cửa" Benzema

Những ngày qua xuất hiện thông tin cho rằng, huấn luyện viên Ancelotti muốn đưa Karim Benzema trở lại Real Madrid. Tuy nhiên, kế hoạch của Don Carlo bất thành vì bị Chủ tịch Perez phản đối.

Thế nhưng, trong cuộc họp báo trước trận làm khách Las Palmas tại vòng 22 La Liga, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã phủ nhận thông tin này.

Chiến lược gia người Italia nói: “Thông tin Karim Benzema trở lại Real Madrid là giả. Đó là tin sai sự thật. Tôi không trao đổi với câu lạc bộ về trường hợp của Karim Benzema và khả năng trở lại của cậu ấy”.

Trước khi Don Carlo lên tiếng, em trai của Karim Benzema đã đăng tải thông điệp trên mạng xã hội phủ nhận tin đồn liên quan đến anh trai mình với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo truyền thông Anh và Pháp, 3 câu lạc bộ đang nỗ lực chiêu mộ Benzema là Arsenal, Chelsea và Lyon. Tuy nhiên, Benzema khó rời Saudi League vì các sếp lớn Bóng đá Saudi Arabia muốn Quả bóng Vàng 2022 ở lại. Thậm chí, họ hi vọng Benzema đến 1 đội bóng nào đó tại Saudi League theo dạng cho mượn, nếu huyền thoại Real Madrid nhất quyết rời Al-Ittihad.

Trang Trang